Trước bán kết Miss Earth 2023, 90 người đẹp đã thực hiện bộ ảnh diện bikini nóng bỏng. Các cô gái tự tin tạo dáng, biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Lan Anh - được đánh giá cao về sắc vóc với chiều cao 1,71m, số đo hình thể 85-60-95cm. 

Dàn thí sinh chọn mặc trang phục bikini hai mảnh, khoe triệt để đường cong cơ thể và tôn lên làn da khỏe khoắn. Các người đẹp sở hữu ngoại hình nổi bật, sắc vóc quyến rũ, thu hút sự chú ý của khán giả. 

Thí sinh cuộc thi năm nay có sắc vóc khá đồng đều. Hầu hết các cô gái đều cao trên 1,7m và sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh. Một số đại diện nổi bật có hình thể ấn tượng như: Philippines, Puerto Rico, Colombia, Hà Lan, Brazil…

Hiện tại, các thí sinh đã có mặt tại Đà Lạt, chuẩn bị thi bán kết. Ngoài các hoạt động du lịch, họ còn cạnh tranh loạt phần thi thuộc khuôn khổ Miss Earth 2023 như: Best Eco-Projet và Tài năng (ngày 13/12), Trang phục truyền thống, Trình diễn áo tắm và thời trang (ngày 16/12). 

Chung kết Miss Earth 2023 diễn ra vào 22/12 tại TP.HCM với sự góp mặt của các thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Thí sinh Miss Earth 2023 trình diễn:

Diệu Thu