Hơn 20 chuyến đi với tổng số khách hàng tham dự lên đến gần 3.500 người, “Hành trình trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” được xem là điểm nhấn ấn tượng trong chính sách chăm sóc khách hàng của Vinhomes.

Khi khách hàng trở thành "tâm điểm"

Trong nhiều năm trở lại đây, tư duy kinh doanh đã thay đổi khá nhiều. Các doanh nghiệp không còn chỉ dồn sự tập trung vào việc phát triển sản phẩm nữa mà bắt đầu đưa khách hàng trở thành cốt lõi để phát triển doanh nghiệp.

Nếu như trước đây, các chiến lược quảng cáo nói nhiều đến lợi ích và công năng của sản phẩm thì nay yếu tố tình cảm, tâm tư nguyện vọng của khách hàng được sử dụng nhiều hơn, lợi thế cạnh tranh hiện nay không chỉ tập trung vào sản phẩm mà còn tập trung ở các chiến lược chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Điều đó khiến dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành một bức tranh sinh động với đa dạng sắc màu.

Được xem là một điểm sáng trong việc chăm sóc khách hàng, Vinhomes luôn nỗ lực tạo nên những giá trị mới với phương châm gắn kết khách hàng bằng cả tấm lòng. Điển hình nhất chính là chuỗi Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” dành riêng cho cư dân tương lai của dự án Vinhomes Central Park. Hơn 20 chuyến đi với tổng số khách hàng tham dự lên đến gần 3.500 người khiến đây trở thành một trong những điểm nhấn khi nhắc đến hoạt động chăm sóc khách hàng của ông lớn bất động sản này.

{keywords}
Hơn 20 chuyến đi với tổng số khách hàng tham dự lên đến gần 3.500 người, “Hành trình trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” được xem là điểm nhấn ấn tượng trong chính sách chăm sóc khách hàng của Vinhomes

Tạo sức hút từ niềm tin

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng và vui vẻ, Vinhomes được đông đảo khách hàng tín nhiệm và tin yêu. Hầu hết những người tham gia đều mang những cảm nhận chung chính là “choáng ngợp, ngỡ ngàng, thích thú” khi được mời từ TP. HCM ra Hà Nội và Nha Trang để tham quan các dự án nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinpearl Nha Trang.

{keywords}
Hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc thích thú, choáng ngợp, ngỡ ngàng… với những tiện ích và dịch vụ tại các Khu đô thị Vinhomes

Anh Nguyễn Hoàng Quân (quận 3, TP. HCM) cho biết: “Khi được tận mắt chứng kiến và cảm nhận cuộc sống tại các khu đô thị hiện hữu, tôi rất ấn tượng và tin rằng mình đã đầu tư đúng để nắm bắt cơ hội sinh lãi lớn khi chỉ mua một căn nhà nhưng lại được hưởng quá nhiều giá trị bao gồm một không gian sống tuyệt vời cho cả gia đình mình.”

{keywords}
Không chỉ đem đến một ngôi nhà - Vinhomes dành tặng tất cả cư dân cả một chuỗi giá trị và tiện ích với không gian sống tuyệt hảo.

Trong khi đó, chị Thanh Ngọc (quận Phú Nhuận, TP. HCM) chia sẻ: “Là một chủ doanh nghiệp, tôi rất nể phục và ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng của Vinhomes. Qua chuyến đi như thế này, khách hàng cảm nhận rất rõ ràng tính hiện thực của dự án này. Chính vì thế, phải là một doanh nghiệp thực sự uy tín và đủ tiềm lực tài chính vững mạnh như Vinhomes mới có thể tạo cho khách hàng của mình cơ hội tận mục sở thị như thế được.”

Mới đây, thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh. Hàng năm, Brand Finance tiến hành định giá một cách độc lập khoảng 57.000 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hằng năm. Có thể thấy, trong cuộc cạnh tranh gay gắt hiện nay trên thị trường, việc chinh phục lòng tin và gắn kết tình cảm từ khách hàng là một lợi thế cạnh tranh mà không phải chủ đầu tư nào cũng thực hiện được. Vinhomes với uy tín từ tập đoàn Vingroup cùng sự nỗ lực hoàn thiện chính mình đã và đang thành công trong việc gắn kết với khách hàng bằng cả tấm lòng.

Ngày 5/1/2015, Tập đoàn Vingroup đã khởi động chương trình “Rau quả sạch cho mọi nhà” tại chuỗi đô thị Vinhomes. Bước đầu, chương trình cung cấp miễn phí các sản phẩm rau củ quả sạch trong thời gian từ 1 - 3 tháng (tùy từng dự án/khu đô thị) cho các chủ sở hữu căn hộ và biệt thự Vinhomes tại Hà Nội và TP. HCM: Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park… Đây là một hoạt động nhằm thực hiện sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” của Tập đoàn Vingroup, thể hiện sự xứng đáng với danh hiệu những khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” của Vinhomes. Đặc biệt, chương trình còn áp dụng cho cả khách hàng sẽ mua căn hộ/biệt thự Vinhomes từ nay đến cuối năm 2015.

Thanh Thủy