Tối 24/4, Võ Hạ Trâm cùng ông xã chính thức báo tin có thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Xin lỗi mọi người, mẹ bầu hơi 'cồng kềnh' nên cập nhật xu hướng hơi chậm. Sẵn đây thông báo với mọi người một tin vui của gia đình tôi".

Võ Hạ Trâm gây ấn tượng với loạt ảnh mặc trang phục, trang điểm theo phong cách Ấn Độ. Cô hạnh phúc công khai đang trong quá trình mang thai con thứ hai. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bình luận chúc mừng cặp đôi. 

Trước đó, tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân đã có con gái Chaudhary Vaishali Tây Phương (tên thân mật là Moon). 

Năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới khi đón nhận niềm hạnh phúc bên bạn đời. "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm", nữ ca sĩ cho hay. 

Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Vikas là Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng. Giọng ca sinh năm 1990 từng chia sẻ chồng là người bản lĩnh trong công việc. Anh tự tay gây dựng sự nghiệp, cũng từng mất tất cả và phải làm lại từ đầu.

Không chỉ giỏi việc kinh doanh, Vikas còn là người từng trải trong cuộc sống. Dù hơn vợ 12 tuổi, nam doanh nhân luôn biết cách dung hòa, không để vấn đề chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, sống cùng bà xã tại Việt Nam, nam doanh nhân cũng tự trau dồi tiếng Việt để tiện trong việc giao tiếp với gia đình cô. 

Võ Hạ Trâm đón tin vui:

Diệu Thu