"Như mọi người đã đồn! Đồn đúng nhận chứ đồn bậy cãi liền. Cám ơn mọi người", Bảo Anh chia sẻ trong phần bình luận sau khi công bố hình ảnh con gái Misumi. Tính đến nay, Bảo Anh vẫn chưa tiết lộ về cuộc sống sau sinh của hai mẹ con. 

Nhiều đồng nghiệp như H'Hen Niê, Hòa Minzy, Jun Phạm, Xuân Lan, Ái Phương, Liêu Hà Trinh, Anh Tú, Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương, Lệ Quyên, Hoàng Oanh... đã vào chúc mừng Bảo Anh ở phần bình luận dưới tấm ảnh của bé Misumi.

Theo các nguồn tin thân cận của Bảo Anh, con gái của cô - Misumi - thừa hưởng đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng mịn giống mẹ.

untitled 4a.jpg
Bảo Anh và con gái.

Trang cá nhân, mẹ của Bảo Anh cũng đăng ảnh bé Misumi lên và chia sẻ: “Con và ngoại con xin kính chào ông bà, cô chú. Con tên là Misumi, được 13 tháng tuổi. Nhưng mà ngoại con đăng hình lúc con mới 7 tháng. Ngoại con nói hình này ngoại con đẹp. Ngoại con xin cảm ơn ông bà, cô chú đã gửi lời chúc mừng. Con và ngoại xin kính chúc mọi người một ngày thật vui và bình an”.

Đầu năm 2023, Bảo Anh vướng tin đồn mang thai sau thời gian dài không đi hát. Cô từng bị nghi ngờ nghỉ hát để sinh con cho một đại gia. Tuy nhiên, cô khẳng định tin đồn không có cơ sở, nếu quen biết đại gia, cô đã nghỉ hát. Mặc dù mệt mỏi trước những thông tin tiêu cực, cô vui mừng vì được mọi người quan tâm.

Tháng 6/2023, Bảo Anh đi hát và đã để lộ vòng hai không còn thon gọn như trước, điều này được cho là do hiện tượng mẹ bỉm sữa sau sinh. Khi được hỏi về việc sinh con, cô trả lời khéo léo: "Nếu bây giờ tôi sinh con, liệu mọi người có yêu tôi không? Không sinh con, liệu mọi người có yêu không?". 

Từ khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012, Bảo Anh để lại nhiều ấn tượng qua những ca khúc ballad như Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này... Ngoài âm nhạc, cô cũng đã tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với một số vai diễn trong các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Bẫy ngọt ngào.

MV Như lời đồn - Bảo Anh:

Minh Nghĩa