Nhà thiết kế Hà Thanh Việt tham gia show diễn Pink Autumn - Pink Fashion Show tổ chức tại Đà Lạt. Chương trình có chủ đề Mùa thu hồng theo xu hướng trang phục những năm 1950-1960-1970.

Tham gia show diễn, NTK Hà Thanh Việt giới thiệu bộ sưu tập mang tên The Sailors, lấy cảm hứng từ những người thuỷ thủ cần mẫn và oai hùng trên biển cả.

Người mẫu Bé Quyên nổi bật trên sàn diễn với thiết kế vest không nội y táo bạo, gợi cảm. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên đắt show trình diễn thời trang dù không đạt được thành tích cao. Cô được đánh giá có gương mặt lạ, thân hình nóng bỏng và thần thái chuyên nghiệp.

Người đẹp được nhận xét ngày càng hoàn thiện kỹ năng catwalk, tạo dáng đa dạng. Việc có nhiều hoạt động giúp thu nhập tốt hơn. Bé Quyên nói: "Tôi vui vì được các nhà thiết kế tin tưởng. Có thời điểm chạy show không nghỉ nhưng tôi vẫn đầy năng lượng. Tôi xem đây là cơ hội để chứng tỏ năng lực, có thêm kinh nghiệm".

Trở về từ chuyến công tác ở các nước Đông Nam Á, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đảm nhận vai trò vedette cho NTK Hà Thanh Việt. Cô diện bộ trang phục độc đáo, kết hợp giữa áo sơ-mi trắng kín đáo và chân váy xoè màu đen. Sự kết hợp tinh tế của hai gam màu kinh điển đen - trắng mang đến sự thanh lịch, tao nhã.

Với chiều cao nổi bật 1,85m và đôi chân dài 1,23m, Bảo Ngọc tự tin trình diễn trên sàn catwalk. Thần thái, biểu cảm của mỹ nhân gốc Cần Thơ nhận nhiều lời khen ngợi.

The Sailors tập trung phô diễn vẻ đẹp bền vững, trường tồn. Đan xen cùng đường nét khoẻ khoắn tự nhiên là kỹ thuật bắt phom và tạo khối chuẩn mực. Tất cả được NTK Hà Thanh Việt truyền tải bằng ngôn ngữ uyển chuyển, khéo léo.

Bộ sưu tập cũng quy tụ những gương mặt người mẫu nổi tiếng từ các chương trình truyền hình thực tế đình đám hiện nay như The Face Vietnam, The New Mentor.

Trình diễn trong bộ sưu tập có các người mẫu Bâu Phương Vy - Á quân The Face Vietnam 2023, Xuân Hạnh - Á quân The Face Vietnam 2023, Minh Toại - Á quân The Face Vietnam 2023, Thuỳ Dương – Top 9 The Face Vietnam 2023, Y Hạ - Quán quân The Next Face Vietnam 2021...