Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 983, MC Quyền Linh - Ngọc Lan đã mai mối thành công cho cô nàng nhân viên văn phòng Đào Thị Bích Du (27 tuổi, Bình Định) và chàng trai Đặng Đức Hiển (28 tuổi, Quảng Trị). 

Xuất hiện tại chương trình, nhà gái Bích Du gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, Bích Du còn là cô gái có tính cách vui vẻ, hoạt bát, năng động, đam mê thể thao và leo núi.

banmuonhenho1.jpg
Đàng gái xinh đẹp, dịu dàng

Nhà trai Đức Hiển - chàng IT gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm cùng ý chí cầu tiến trong công việc. Tuy nhiên, Đức Hiển cũng thừa nhận bản thân có khuyết điểm là nóng tính.

Khi nhắc về tình trường, nhà gái Bích Du chia sẻ rằng bản thân là người bắt đầu yêu khá muộn. Mối tình đầu đến với cô năm 25 tuổi nhưng tựa như một đóa hoa nở vội vàng, chỉ vỏn vẹn 3 tháng đã tàn. Về phía Đức Hiển, anh đã trải qua hai mối tình, trong đó có mối tình dài 4 năm. Tưởng chừng cuộc tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng cũng chia tay vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. 

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Bích Du và Đức Hiển đều mang theo hy vọng tìm kiếm một nửa yêu thương đích thực. Đức Hiển mong muốn tìm được một cô bạn gái dịu dàng, biết chăm lo cho gia đình và đặc biệt là có "máu kinh doanh". Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan quyết định mở rào để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn. 

banmuonhenho.jpg
Nhà trai lịch lãm

Trò chuyện về quan điểm trong tình yêu, hôn nhân, cả hai đã tìm được nhiều điểm chung khi đều muốn lập nghiệp ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đàng gái cho rằng nếu đôi bên phù hợp, sau một năm tìm hiểu có thể tiến tới hôn nhân. Đức Hiển khá đồng tình với quan điểm của nhà gái. Anh coi trọng sự chung thủy trong tình yêu và khẳng định nếu hai người về chung một nhà, anh sẽ đưa hết tiền lương cho vợ quản lý. 

Sau những chia sẻ đầy thú vị, nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt trao nhau đầy thiện cảm, cặp đôi đã cho thấy sự kết nối đầy ăn ý giữa hai trái tim đồng điệu đang tìm kiếm bến đỗ hạnh phúc.  

banmuonhenho2.jpg
Cặp đôi ăn ý từ cách nói chuyện tới quan điểm hôn nhân, tình yêu

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim đã sáng đèn từ hai phía, đồng nghĩa hai con người xa lạ đã tìm thấy nhau, chung nhịp đập con tim, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới. MC Quyền Linh - Ngọc Lan và cả phim trường “vỡ òa” trong hạnh phúc và mong chờ một “happy ending” trong tương lai.