4 năm CityPhone

Ngày 19/12/2006, Công ty Viễn Thông Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày khai trương dịch vụ CityPhone và gặp mặt khách hàng lớn của CityPhone.

Tới dự có ông Hoàng Thanh Chung - Phó Giám đốc Bưu điện Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Thống - Giám đốc Công ty Viễn Thông Hà Nội, các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ CityPhone và đông đảo phóng viên báo chí.

CityPhone là mạng điện thoại sử dụng công nghệ PHS/iPAS có ưu điểm nổi bật là giá cước rẻ, “Công nghệ xanh”, tần suất phát sóng cực nhỏ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Là mạng điện thoại duy nhất được sử dụng trong bệnh viện, trường học. Một chiếc máy CityPhone có công suất chỉ bằng 1/1000 chiếc điện thoại cầm tay thông thường, công suất phát của 1 trạm thu phát CS là 0,5w nhỏ hơn 1/4 lần so với 1 chiếc máy điện thoại di động cầm tay thông thường (có công suất phát từ 1w-2w).

Dịch vụ điện thoại vô tuyến nội thị CityPhone được chính thức khai trương trên địa bàn Thành phố Hà Nội từ ngày 19/12/2002 với tổng dung lượng hệ thống 100.000 số. Qua 4 năm phát triển, cung cấp dịch vụ, đến nay đã có gần 1.900 trạm thu phát sóng, phủ sóng 7 quận nội thành, các vùng lân cận và 5 huyện ngoại thành với tổng diện tích gần 136 km2.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Thanh Chung đã công bố kế hoạch phát triển mạng CityPhone trong năm tới: “Năm 2007, Bưu điện Hà Nội đã thông qua quyết định giảm giá cước CityPhone tương đương cước điện thoại cố định, nâng cấp tổng đài MSWITCH đưa dung lượng lên 200.000 số, hoàn thiện dự án lắp đặt 500 trạm CS tăng cường chất lượng sóng, triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng cùng các dịch vụ sau bán hàng, chắc chắn CityPhone sẽ làm hài lòng người sử dụng”.

Đại diện khách hàng lớn của CityPhone, chị Tạ Thanh Tâm phát biểu: “Qua thời gian sử dụng tôi thấy dịch vụ này tiết kiệm được chi phí do giá cước rẻ, đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe, nói chung là phù hợp với công việc của tôi. Tôi mong rằng Bưu điện Hà Nội tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa để đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng ngày càng tốt hơn”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi động, đại diện Bưu điện Hà Nội đã cám ơn và tặng quà cho các khách hàng lớn sử dụng dịch vụ CityPhone.   Mai Hồng

Độc đáo quà tặng Noel qua 8014444 và 8255

Chỉ còn ít ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, bạn đã nghĩ ra được món quà gì lãng mạn, tình cảm để dành tặng người thân và bạn bè chưa? Hãy gửi truyện qua 8014444 và lời chúc qua 8255, đó chính là cách truyền thông điệp tình cảm tới mọi người nhanh nhất và hữu hiệu nhất.

Chỉ với giá là 2000đ/tin nhắn và soạn tin theo cú pháp đơn giản sau, dịch vụ sẽ chọn ngẫu nhiên một lời chúc trong thư viện để chuyển tới người thân giúp bạn.

Cú pháp: LC NOEL

Trong đó: LC: là từ khóa của dịch vụ.

SĐT: là số điện thoại gửi tới.

Còn đối với các em nhỏ, ông già Noel sẽ chuyển quà bằng những câu chuyện cổ tích qua dịch vụ Quà tặng từ trái tim - 8014444, chắc chắn đĩ sẽ là mĩn quà tuyệt vời nhân dịp Giáng sinh. Ngồi ra, 8014444 cịn cĩ những ca khúc kinh điển về Noel như Merry Chrismart, Jingle Bell...bạn cĩ thể sử dụng để tặng bạn bè vào dịp này.

Ngay từ bây giờ bạn hãy gọi 800108 (miễn phí) hoăc truy cập vào website: www.108.com.vn để chọn mã quà tặng, sau đĩ gọi 8014444  và làm theo chỉ dẫn của hệ thống. Thế là bạn đã cĩ được những mĩn quà bất ngờ, thú vị cho người thân và bạn bè.  

Ngân Giang