- BV Bưu điện phản pháo vụ bệnh nhân 'ma'; 4 cán bộ bị bắn tại trụ sở UBND TP.Thái Bình; Công an Nghệ An nói về vụ ở giáo họ Trại Gáo; Cháy lớn tại công ty sơn; Cựu giang hồ đất Cảng bị bắt khi vừa rước dâu khỏi nhà; Pha hỗn chiến của các tài xế Sài Gòn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày

THÊM BẰNG CHỨNG TỐ CÁO VỤ 'CHÔN HÓA CHẤT'

Chiều muộn ngày 10/9, hàng chục người dân các xã bị ảnh hưởng mùi thuốc sâu quanh Cty Nicotex Thanh Thái đã lên núi tìm kiếm nơi công ty này chôn hóa chất, bất ngờ người dân phát hiện ra một số điểm ở các hang đá có đấu chai, vỏ nhựa và nắp của chai thuốc.

BV BƯU ĐIỆN 'PHẢN PHÁO' VỤ BỆNH NHÂN 'MA'

Vừa qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin về việc nhân viên của BV Đa khoa Bưu điện tại TP.HCM làm quá chức năng cho phép và BV khai…khống bệnh nhân nằm viện. Tuy nhiên ông Trương Anh Kiệt, Giám đốc BV Bưu Điện TP.HCM cho biết, ông thực sự bất ngờ về những thông tin này.

Đọc bài tại đây.

4 CÁN BỘ BỊ BẮN TẠI TRỤ SỞ UBND TP.THÁI BÌNH

{keywords}
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh niên

Khoảng 14h ngày 11/9, một thanh niên xông vào trụ sở UBND TP.Thái Bình, dùng súng tự chế bắn trọng thương 4 cán bộ Đội giải phóng mặt bằng rồi tẩu thoát.

Xem tin tại đây.

CÔNG AN NGHỆ AN NÓI VỀ VỤ Ở GIÁO HỌ TRẠI GÁO

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cho biết: Căn cứ vào các hành vi vi phạm pháp luật xảy ra trong các ngày 30/8, 3/9 và 4/9 tại xã Nghi Phương, ngày 7/9, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Nghệ An đã khởi tố 3 vụ án trong vụ gây rối này là gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và giữ người trái pháp luật.

Xem tiếp tại đây.

NGUY HIỂM TỪ XE ĐẠP ĐIỆN: CHƯA BỘ NÀO 'SỜ GÁY'

Mặc dù theo tiêu chuẩn, xe đạp điện có vận tốc tối đa không quá 25km/h, nhưng thực tế hiện nay, không ít loại xe đạt vận tốc tới 40km/h, hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho người điều khiển và người tham gia giao thông...

Đọc bài tại đây.

CHÁY LỚN, CẢ MỘT KHU VỰC HỖN LOẠN

Sau nhiều tiếng nổ lớn, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm cả xưởng sản xuất sơn. Nhiều mảnh vỡ văng vào nhà dân làm nhiều người hoảng loạn di tản tài sản gây ra cảnh hỗn loạn trong khu vực.

Xem tại đây.

2 NĂM TỚI ĐẠI HỌC SẼ HẾT 'CƠM CHẤM CƠM'

Bộ GD-ĐT "ra đầu bài" cùng các trường ĐH triển khai đến năm học 2014-2015 sẽ chấm dứt tình trạng "đại học dạy đại học".

Đọc tiếp tại đây.

CỰU GIANG HỒ ĐẤT CẢNG BỊ BẮT KHI VỪA RƯỚC DÂU RA KHỎI NHÀ

Ngày cưới, Khánh “Trề” vẫn liều mình giấu 3.000 viên ma túy tổng hợp trong xe rước dâu để vận chuyển về Hải Phòng.

Đọc bài tại đây.

ĐƯA THI THỂ SẢN PHỤ TỬ VONG VỀ QUÊ, CHỊ GÁI ĐỘT TỬ

Chưa hết nguôi ngoai sau cái chết của sản phụ Vũ Thị Thúy tại bệnh viện thì gia đình của sản phụ này càng đau đớn hơn khi chị gái của nạn nhân bất ngờ tử vong sau khi đưa thi thể em gái về quê.

Đọc bài tại đây.

BÉ 1 TUỔI CHẾT TẠI TRƯỜNG KHÔNG PHẢI DO SẶC CHÁO

Trái với nghi vấn cho rằng cháu Trần Nhật Hương 12 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non Thiên Thần Nhỏ là do sặc cháo và sữa. Cơ quan pháp y đã xác định, nguyên nhân tử vong của cháu Hương là do bệnh lý.

Xem tiếp tại đây.

ĐÃ TÌM RA NGUYÊN NHÂN 6 NGƯỜI CHẾT TRONG BỂ DẦU CÁ

{keywords}
Công an Đồng Tháp khám nghiệm hiện trường

Ngày 11/9, cơ quan chức năng tại tỉnh Đồng Tháp đã xác định được nguyên nhân dẫn đến 6 người tử vong tại bể dầu cá là do ngạt khí, lượng ô xy trong bể quá thấp.

Đọc tiếp tại đây.

HỒ HOÀI ANH TIẾC TRƯỚC QUYẾT ĐỊNH CỦA TRỌNG TẤN

Tôi thấy thực sự tiếc vì anh Tấn là một nghệ sĩ giỏi. Tôi biết anh Tấn chắc đã phải suy nghĩ, đắn đo nhiều lắm mới đưa ra quyết định như vậy. Nghề nhạc không giống nghề khác, thường những giảng viên được ở lại trường phải có một quá trình gắn bó nên khi xa nó là một sự khó khăn vô cùng, Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Đọc bài tại đây.

THANH TRA SỞ Y TẾ... XÀI BẰNG GIẢ

Do sử dụng bằng cấp 3 giả, một chuyên viên thanh tra thuộc Phòng Thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Phước đã bị đình chỉ công tác để chờ xử lý kỷ luật.

Đọc tin tại đây.

VỢ CHỒNG GIÁM ĐỐC LỪA ĐẢO HƠN 40 TỶ ĐỒNG

Với mác làm giám đốc và phó giám đốc công ty, 2 vợ chồng đối tượng đã vay mượn hàng chục tỷ đồng của những người thân quen để kinh doanh nhưng không trả được rồi bỏ trốn…

Xem tin tại đây.

CẶP ĐỒNG TÍNH NỮ LỪA ĐẢO LẤY TIỀN ĐI NHÀ NGHỈ

Cặp kè và thuê nhà nghỉ chung sống với nhau, khi hết tiền, cặp đôi đồng tính lừa đảo, bán chiếc xe của bị hại để thanh toán “tình phí”.

Xem tin tại đây.

MẮC BỆNH NAN Y, NHẢY LẦU TỰ TỬ

Khoảng 9h sáng 11/9, tại khu B thuộc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử; nạn nhân có hoàn cảnh rất thương tâm…

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Dự án 'lạ' ở Thủ đô và nỗi buồn cụ lão thành

Khi các hộ dân phường Phương Liệt vẫn còn đang ngỡ ngàng vì “giấy mời” chờ cán bộ đến cắm mốc đo đất để thu hồi, nhiều cụ lão thành cách mạng đã lên phường để hỏi, và nhận được... nỗi buồn.

KỲ QUẶC

Phiên tòa 'lạ': Tham ô 4,2 triệu, lãnh án 2 năm tù

Sáng 11/9, TAND TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã mở phiên tòa thứ 6 xét xử sơ thẩm vụ án tham ô tài sản 4,2 triệu đồng kéo dài hơn 3 năm nay…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cháy lớn, cả một khu vực hỗn loạn

CLIP HOT

Đàn cá cảnh tiền tỷ ở Tây Ninh

Chỉ với 12 con cá hải tượng nhưng trọng lượng của đàn cá đã nặng hơn 1 tấn.

Pha 'hỗn chiến' của các tài xế ở Sài Gòn

Khoảng 11h30 trưa nay 10/9, trên đường Hồng Hà đoạn ngay trước sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe tải và taxi mà nguyên nhân là do giành đường.


M.Anh (tổng hợp)