- Sáng ngày 24/3/2017, đại diện báo VietNamnet cùng với cán bộ phòng chính trị Viện bỏng Quốc gia, trao số tiền 24.380.000 đồng cho em Vàng Mý Lý (MS 2017.052) và 6.450.000 đồng đến em Vũ Văn Đông (MS 2016.038).

TIN BÀI KHÁC

Trở lại Viện bỏng Quốc gia, gặp lại bố mẹ các em, trên khuôn mặt mọi người dường như đã vơi bớt đi một phần nỗi lo so với lần đầu tiên gặp gỡ PV.

Nhận được số tiền 24.380.000 đồng, tấm lòng của các nhà hảo tâm, anh Vàng Chừ Lùng, bố bé Vàng Mý Lý bùi ngùi chia sẻ: “Vợ chồng em rất biết ơn sự giúp đỡ của bạn đọc trong lúc hoạn nạn như thế này. Cũng nhờ các nhà hảo tâm, các bác sĩ tận tình cứu chữa, hiện tại cháu Lý đã dần bình phục lại và mới được lên khoa phục hồi chức năng ”.

{keywords}
Tấm lòng bạn đọc đến với hai bệnh nhân điều trị tại Viện bỏng Quốc gia

Như trước đã đưa tin, bé Vàng Mý Lý 7 tuổi, người dân tộc Mông, trú tại thôn Vần Chải B, xã Vần Chải, huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang) bị bỏng lửa ga nặng trong lúc nấu ăn sáng, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn trong khi số tiền điều trị cho con quá lớn, lên tới hàng trăm triệu khiến gia đình rơi vào cảnh bất lực.

Sau khi bài viết đăng tải trên báo VietNamNet, đồng cảm với hoàn cảnh của gia đình, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã gửi tiền quyên góp đến Quỹ của báo để giúp đỡ gia đình.

Cùng thời điểm đó, PV cũng trao số tiền 6.450.000 đồng giúp đỡ em Vũ Văn Đông (xóm 10, thôn Bơn Ngạn, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) bị bỏng do nổ bình ắc quy xe đạp điện

Xúc động trước tấm lòng của mọi người, thay mặt cho hai gia đình, bác Vũ Đình Đề, bố của em Vũ Văn Đông gửi lời cảm ơn đến báo VietNamNet và những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp sức trong lúc gia đình gặp khó khăn nhất. Bác Đề mong rằng báo VietNamNet luôn là cầu nối giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.

Phạm Bắc