- Sáng 20/3, đại diện báo VietNamNet đã đến bệnh viện gặp gỡ anh Lường Xuân Phúc và bé Lường Xuân Hiệp, đồng thời chuyển cho gia đình số tiền 21.605.000 do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Tại tòa soạn báo, anh Phúc cho biết, sau một thời gian điều trị ở Viện bỏng Quốc gia, vừa qua cháu Hiệp đã được chuyển qua Bệnh viện Tuệ Tĩnh để phục hồi chức năng. Hiện tình hình sức khỏe của cháu đã khá lên nhiều, ăn uống bình thường. Cháu đã được ghép da ở những chỗ bỏng nặng, còn những vết bỏng nhẹ đang lên da non.

{keywords}
Bé Lường Xuân Hiệp bị bỏng nước sôi 25% cơ thể

Như báo đã đưa tin trước đó, vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán, bé Hiệp cùng bố mẹ sang nhà bác họ ở xóm chơi. Trong lúc mọi người đang làm cỗ cúng gia tiên, bé không may bị trượt chân ngã vào nồi nước luộc thịt đang sôi, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Là người dân tộc Thái, sống ở vùng cao của tỉnh Điện Biên nên vợ chồng anh Phúc cũng chỉ lo đủ cái ăn hàng ngày. Việc con bất ngờ gặp tai nạn bỏng khiến gia đình phải chạy vạy đi vay giật khắp nơi nhưng cũng không đủ. Đã tưởng phải mang con về nhà chịu chết, may mắn nhận được những tấm lòng của mọi người giúp đỡ nên có điều kiện tiếp tục cho con chữa trị.

{keywords}
Đại diện báo Vietnamnet trao số tiền 21.605.000 đồng tấm lòng bạn đọc đến tận tay gia đình bé Lường Xuân Hiệp

Sau khi bài viết về hoàn cảnh của gia đình em đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã gọi điện và trực tiếp gửi quà thăm hỏi, chia sẻ khó khăn cho gia cảnh. Ngoài ra, gia đình em Hiệp còn nhận được hơn 10 triệu đồng, bạn đọc gửi về qua đường bưu điện.

Cảm động trước sự quan tâm dành cho gia đình mình, anh Phúc cảm động gửi lời cám ơn đến bệnh viện và các nhà hảo tâm. Nhận được số tiền từ tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ, anh Phúc hứa sẽ dùng tiếp tục để con điều trị cho đến lúc ổn định mọi thứ mới trở về nhà.

Phạm Bắc