Vào lúc 21h30 tối nay (21/4), MU đấu đội hạng Nhất Anh, Coventry City để tranh chiếc vé chung kết FA Cup còn lại, sau khi Man City đã hoàn thành nhiệm vụ (thắng 1-0 Chelsea).

erik ten hag 7.jpg
Erik ten Hag không màng đến những lời chê bai hay tin đồn sắp bị sa thải

Erik ten Hag cùng Quỷ đỏ đến Wembley trong bối cảnh tương lai của ông tiếp tục được đồn thổi, thậm chí rộ lên tin đồn Zinedine Zidane sắp đến thay. MU hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh, thậm chí còn bị Newcastle gạt khỏi nhóm dự Europa League chứ chưa nói đến Champions League.

Theo Football Today, nhà cầm quân người Hà Lan có cơ hội giữ được chiếc ghế của mình ở Old Trafford, nếu thắng bán kết FA Cup tối nay, đại chiến với Arsenal vào 12/5 rồi hạ được Man City để giành cúp ở Wembley ngày 25/5.

Dù vậy, Erik ten Hag tuyên bố không bận tâm việc có thể bị sa thải hay những chỉ trích về lối chơi, thay vào đó nói thẳng điều tệ hại ông phải chịu kể từ khi dẫn dắt MU vào mùa hè 2022:

MU Liverpool.jpg
Ông tuyên bố từ lúc nắm MU, chỉ duy nhất trận đón tiếp Man City ở Old Trafford mùa trước là MU có đầy đủ đội hình để ông có thể lựa chọn, còn lại đều phải đối phó với vấn đề chấn thương

Tôi không có bất kỳ mối bận tâm nào về những gì được nói ở bên ngoài. Điều khiến tôi lo lắng là trong 18 tháng qua ở MU, tôi chưa bao giờ có đội hình ưng ý nhất của mình để ra sân thi đấu.

Chỉ duy nhất trận gặp Man City trên sân nhà hồi mùa giải trước là MU có đầy đủ đội hình để tôi có thể chọn lựa. Còn lại trong tất cả các trận đấu khác, MU luôn gặp vấn đề về chấn thương.

Trong bóng đá, việc gặp chấn thương là bình thường nhưng nhiều như MU thì quả bất thường. Khi bạn liên tục thiếu vắng những cầu thủ quan trọng sẽ không thể nào gặt được kết quả như mong đợi”.

Ở trận đấu tối nay, MU vắng 6 cầu thủ trong đội 1, nhưng dự kiến sẽ có McTominay, Antony trở lại và hy vọng Harry Maguire đủ thể lực để thi đấu.

Đội hình dự kiến MU:  Onana; Wan-Bissaka, Kambwala, Maguire, Dalot; Casemiro, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund