Sự chú ý trong ngày thi đấu cuối đổ dồn về nhóm đấu bảng nam với cuộc so tài của Nguyễn Anh Minh, Đỗ Quang Khánh và Nguyễn Thanh Hải.

Trước vòng đấu cuối, Anh Minh đánh 69 gậy trong ngày thi đấu thứ 3, duy trì vị trí đỉnh bảng với tổng điểm -5. Khoảng cách được Anh Minh tạo ra khá an toàn với golfer xếp vị trí thứ 2 Đỗ Quang Khánh là 5 gậy.

Anh Minh có một giải đấu rất ấn tượng

Anh Minh bước vào ngày thi đấu cuối với tâm lý khá tự tin, thoải mái. Dù có tới 2 điểm double bogey, nhưng với việc ghi tới 6 birdie, Anh Minh hoàn thành ngày thi đấu với điểm Even Par, qua đó đăng quang bảng nam giải vô địch golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast với tổng điểm -4.

BXH bảng nam

Ngôi vô địch của Anh Minh vô cùng xứng đáng bởi golfer trẻ này liên tục dẫn đầu ở các vòng đấu với điểm âm. Trong vòng 1 tháng, Anh Minh liên tục giành 2 chức vô địch các giải chuyên nghiệp.

Ngôi vô địch đầy xứng đáng của golfer 15 tuổi

Ở bảng nữ, trong ngày thi đấu cuối cùng, Khuê Minh cùng nhóm đấu với Nguyễn Thảo My và Phạm Thị Yến Vi. Đây cũng là 3 nữ golfer dẫn đầu bảng nữ sau khi kết thúc ngày thi đấu áp chót.

Khuê Minh giành chức vô địch thuyết phục ở bảng nữ

Khuê Minh tiếp tục thể hiện phong độ rất ổn định. Tuyển thủ đội tuyển golf Việt Nam ghi 5 birdie, mắc 3 bogey, hoàn thành ngày cuối với điểm -2, qua đó lên ngôi vô địch bảng nữ với tổng điểm -7.

Đoàn Xuân Khuê Minh chia sẻ cảm xúc: "Giải đấu này có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy tự hào khi đạt giải cao tại giải đấu. Đây là bệ phóng để tiếp tục có những thành tích cao hơn trong những giải đấu sắp tới".

Hình ảnh của các nhà vô địch:

Anh Minh giành điểm âm ở cả ba vòng đấu
Trong ngày thi đấu cuối cùng, golfer 15 tuổi có thành tích Even Par
Với tổng -4 điểm, Anh Minh có chiến thắng thuyết phục tại giải VĐQG 2022
Các VĐV, đồng đội, bạn bè ăn mừng chiến thắng cùng Anh Minh
Anh Minh có hai chức vô địch liên tiếp
Đây là động lực cho golfer 15 tuổi bước vào chiến dịch SEA Games
Anh Minh được dự báo còn tiến xa
Giới chuyên môn, người hâm mộ chúc mừng Anh Minh
Lễ trao giải diễn ra trang trọng
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham dự lễ trao giải 
Ba nữ VĐV xuất sắc nhất giải
Anh Minh đăng quang đầy thuyết phục.

Diệp Chi