- Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm vụ chặt cây xanh; Máy bay "siêu tải" của không quân Hoa Kỳ tại Đà Nẵng; Chưa phát hiện máy bay rơi gần Trường Sa; Phan Hiển vào viện chăm sóc cho Khánh Thi; Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ sập giàn giáo; Thanh tra kho bạc đánh vợ vỡ tim vì mặc váy ngắn đi ăn cưới ...là những tin tức thời sự nổi bật trong ngày 1/4.

PHÓ THỦ TƯỚNG YÊU CẦU XỬ NGHIÊM VỤ CHẶT CÂY XANH

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu UBND thành phố Hà Nội khẩn trương thanh tra, làm rõ, kết luận và xử lý nghiêm trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân theo quy định.

THỦ TƯỚNG ĐỒNG Ý RÚT ĐỀ XUẤT TỊCH THU XE

Bộ GTVT đề nghị chưa áp dụng hình thức tịch thu phương tiện đối với hành vi vi phạm, cần có thời gian tuyên truyền, phổ biến, tạo đồng thuận xã hội.

Đọc thêm tại đây

CHƯA PHÁT HIỆN MÁY BAY RƠI GẦN TRƯỜNG SA

{keywords}

Liên quan đến thông tin ngư dân nhìn thấy máy bay rơi ở vùng biển gần Trường Sa, Cục Hàng không Việt Nam khẳng định, tới thời điểm hiện tại, chưa xác định có gì bất thường về hoạt động bay xảy ra trong vùng thông báo bay Hồ Chí Minh do Việt Nam quản lý.

HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN BAN ĐẦU VỤ SẬP GIÀN GIÁO

Theo ghi nhận tại hiện trường vụ sập giàn giáo trong công trường Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khiến 13 người tử vong, có tới 1/3 số bíttông của hệ thống kích thủy lực nằm phía bên phải bị hỏng.

ĂN CHẶN 5,1 TIỀN BÃO LỤT, NGUYÊN TGĐ BỊ KHỞI TỐ

Để "bù" vào 5,1 tỷ đồng đã làm thất thoát của nhà nước, nguyên Tổng GĐ Cty cao su Hà Tĩnh cùng với 2 nhân viên đã làm lập hồ sơ nâng "khống" khối lượng để nhận kinh phí khắc phục hậu quả bão lụt.

Đọc thêm tại đây

NỮ SINH MIỀN TÂY MẤT TÍCH KHI QUEN BẠN TRAI QUA FACEBOOK

Ngày 1/4, bà Danh Sô Ni cho biết, đã trình báo với cơ quan Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xung quanh việc con gái mới học lớp 8 mất tích.

Xem tin tại đây

CƯỜNG ĐÔLA: THÊM XE, CÒN VỢ, CẤN NỢ THÀNH CÔNG

Nhiều thông tin tốt dồn dập đến với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có lẽ là lý do để tay chơi Cường đôla trở về với đam mê xe cộ.

Đọc thêm tại đây

PHAN HIỂN VÀO VIỆN CHĂM SÓC CHO KHÁNH THI

{keywords}
Chuyện tình của cặp đôi này đang là tâm điểm gây xôn xao dư luận

Phan Hiển đã vào viện chăm sóc cho Khánh Thi sau khi cô phải nhập viện khẩn cấp vì tình hình sức khỏe giảm sút giữa những ồn ào trong thời gian qua.

ĐOẠN ĐƯỜNG "KHÔNG AI NGHĨ" TỒN TẠI GIỮA THỦ ĐÔ

Đường Nguyễn Trãi đoạn từ ngã tư Khuất Duy Tiến đi Hà Đông (Hà Nội) được mở khá rộng nhưng chưa có vạch phân làn, nhiều nắp cống, gốc cây đã bị chặt, gờ phân làn xe buýt gồ ghề dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Xem thêm tại đây

THANH TRA KHO BẠC ĐÁNH VỢ VỠ TIM VÌ MẶC VÁY NGẮN ĐI ĂN CƯỚI

Vợ mặc váy ngắn đi ăn cưới về đùa rủ vào buồng "tỉnh cảm", Vũ Trung Hiếu (thanh tra kho bạc ở Hải Dương) nổi cơn cuồng ghen đánh vợ gãy 13 xương sườn, vỡ tim, rách phổi…

CẢNH GIÁC CHIÊU LỪA "CỰC SIÊU" QUA FACEBOOK Ở HÀ NỘI

Đức Anh đã lập 21 tài khoản trang xã hội này để lừa đảo. Anh ta đã thực hiện lừa đảo trót lọt qua 6 tài khoản với số tiền chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng.

Xem thêm tại đây

KHỐNG CHẾ CÔ GÁI CẦM KIM TIÊM CHỐNG TRẢ LỰC LƯỢNG CHỨC NĂNG

Bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, cô gái có biểu hiện tâm lý bất thường, có cầm kim tiêm đe dọa nhưng không đâm ai.

Đọc thêm tại đây

KỶ LUẬT HÀNG LOẠT CÁN BỘ DÙNG "NHỤC HÌNH" Ở SÓC TRĂNG

Cơ quan điều tra VKSND Tối cao vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án Nguyễn Hoàng Quân, Triệu Tuấn Hưng, nguyên cán bộ Công an tỉnh Sóc Trăng dùng nhục hình và Phạm Văn Núi, nguyên kiểm sát viên tỉnh thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Xem tiếp tại đây

TỬ HÌNH KẺ "CHỞ VỢ VỀ RỒI QUAY RA HIẾP BÉ GÁI"

Khanh dụ dỗ bé gái hàng xóm lên xe máy rồi chở ra khu vực đồng vắng giở trò đồi bại, sau đó sát hại vứt xác xuống suối để phi tang. Vụ án mạng từng gây rúng động dưa luận tại Đắk Nông.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Thiếu tá kể chuyện ghi cung vụ 'một tỷ lấy mạng người'

Phải ghi bản cung người từng là đồng đội, thiếu tá Thắng bảo lòng đau nhói. Mọi chiến thuật lấy lời khai của anh gần như vô dụng bởi người đối diện hiểu rõ nghiệp vụ ngành.  

Hành trình thoát nạn của 7 ngư dân Việt Nam

7 ngư dân Việt Nam từ Bangkok đã về đến TP.HCM vào tối 31/3 qua đường hàng không sau khi bị bị tầu nước ngoài đâm chìm ngoài khơi hôm 25/3.

Đụng chạm như thi tuyển lãnh đạo

Bình thường, khi có nhu cầu chỉ cần lấy người trong quy hoạch ra xem xét. Nay có thi tuyển, người ngoài quy hoạch cũng có thể cạnh tranh.

KỲ QUẶC:

Viết thư chỉ chỗ người nhà nhận xác trước khi quyên sinh

Trong bụi cây um tùm ở bãi đất trống trên đường số 5 (P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM), thi thể một người đàn ông nằm chết cứng bên cạnh chiếc xe đạp đã được người nhà tìm thấy vào sáng 1/4.

CLIP HOT:

“Chỗ cần nhà nước thì không thấy đâu”

Các chuyên gia hàng đầu thừa nhận suốt 30 năm đổi mới, đã có nhiều thảo luận về kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa nhưng câu trả lời vẫn chưa rõ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Máy bay "siêu tải" của không quân Hoa Kỳ tại Đà Nẵng

L.Lam (tổng hợp)