- Sau khi viết thư xin rút khỏi The Remix, nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” cũng chia sẻ đôi lời với khán giả hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.


Trước đêm liveshow của chương trình The Remix, đại diện Sơn Tùng M-Tp đã gởi bức thư của nam ca sĩ đến ekip, ban giám khảo xin được rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe không đảm bảo để tiếp tục cuộc thi. Trong bức thư, anh chia sẻ về căn bệnh viêm họng cấp, bán cấp khiến anh khá khổ sở trong thời gian qua. Ở những tuần trước, dù bị bệnh nhưng anh vẫn cố gắng tập luyện để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, vì tình trạng bệnh ngày càng có dấu hiệu ảnh hưởng đến sức khỏe, anh khó có thể tiếp tục cống hiến những tiết mục hoàn hảo cho khán giả.

{keywords}

“Tôi thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần. Từ đó, tôi không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Mặc dù tôi đã cố gắng ở những tuần trước nhưng kết quả mang lại không được như kỳ vọng... Tôi kính đề nghị ban tổ chức The Remix 2015 cho phép tôi rút khỏi chương trình để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ”, anh tâm sự.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, không khó để nhận thấy sự xuống cấp về sức khỏe của Sơn Tùng M-Tp sau các đêm liveshow đầu tiên. Khi cơn sốt Sơn Tùng đạt tới đỉnh với nhiều tiết mục gây bão, anh bất ngờ bỏ thi vì lý do sức khỏe. Sau đó, anh trở lại đêm thi với chiếc kẹo ho khiến nhiều người hâm mộ càng lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Đến hôm nay, anh chính thức xin rút lui để chữa trị căn bệnh của mình.

{keywords}

Không chỉ gởi thư đến ekip sản xuất, ban giám khảo, mới đây, nam ca sĩ cũng đã có đôi lời gởi đến các fan hâm mộ yêu quý của mình. “Mỗi lần trước khi bước lên sân khấu The Remix, tôi lại nhớ về thời còn bé ở nhà. Ngày ấy cả nhà thường quây quần cơm bên chiếc TV sau bữa và chờ xem các chương trình trực tiếp của đài truyền hình VTV. 

Khi đó tôi thường nghĩ miên man xa xôi là cũng cùng lúc mình đang ngồi trước TV đây, thì những nghệ sĩ bằng xương bằng thịt đó lại đang đứng trước hàng triệu người xem đài như mình, cảm giác họ sẽ như thế nào nhỉ? Rồi bây giờ tôi được vào vai của họ, đứng trước triệu người trên sóng trực tiếp, trước bao đứa bé như tôi ngày ấy, trước bố mẹ và gia đình tôi cách cả nghìn cây số. 

Tôi cười ngày bé của mình vì không ngờ những suy nghĩ buồn cười ấy lại là cái duyên áp vào mình để rồi giờ đây, tôi lại miên man nghĩ ngược lại rằng cả triệu khán giả xem đài đang nghĩ gì về mình nhỉ? Ngày ấy, tôi cũng có khen, có chê từng tiết mục theo cảm nhận riêng của mình, nên tôi rất tôn trọng những khán giả xem đài như tôn trọng chính tôi của ngày hôm qua, khi tôi còn là một khán giả, một fan hâm mộ truyền hình.” – Anh tâm sự.

{keywords}

Anh kể, sau mỗi tiết mục diễn trên sân khấu The Remix, anh đều gọi về cho gia đình. Bố mẹ anh không quan tâm thứ hạng của anh mà chỉ quan tâm “gầy béo thế nào, tại sao đau họng mà lại sung thế”. “Rồi cả nhà la hét trong điện thoại khen bài hát của tôi, thằng em thì lúc nào cũng anh Tùng No.1, bố mẹ thì xúc động với Thái Bình mồ hôi rơi, vì trước đó tôi không nói gì để dành sự bất ngờ cho gia đình… nói chung, chính những tình cảm ấy từ gia đình làm tôi luôn có động lực làm tốt nhất tiết mục của mình mà không quan tâm đến thứ hạng. Tôi nghĩ, khán giả quan tâm đến cảm xúc thật sự, và tôi chiến đấu vì giải thưởng cảm xúc trong lòng khán giả nhiều hơn.”, Sơn Tùng chia sẻ về sự quan tâm của gia đình dành cho mình.

Cuối những dòng chia sẻ, Sơn Tùng cảm ơn chương trình đã cho anh những trải nghiệm thú vị trong thời gian đồng hành cùng chương trình. “Một show truyền hình thực tế hấp dẫn và giàu cảm xúc, thử thách chuyên môn, được tổ chức quy củ, nghiêm túc, công bằng, minh bạch” là những suy nghĩ của anh về cuộc thi. 

Anh còn cho biết thành công nhất từ lúc đi hát đến giờ là ca khúc “Thái Bình mồ hôi rơi” mà nếu không có The Remix, chắc anh còn lâu lắm mới hoàn thành được. Anh cũng gởi lời xin lỗi và chia tay đến các thí sinh và lời cảm ơn đến các fan đã bên anh trong suốt chặng đường vừa qua.

Trước bức thư xin rút lui của Sơn Tùng M-Tp, đại diện Cát Tiên Sa – đơn vị tổ chức chương trình đã chính thức xác nhận sự chấp thuận yêu cầu của nam ca sĩ về việc rút lui. Ban tổ chức cũng ghi nhận những tâm huyết và sự cống hiến những tác phẩm được đầu tư quy mô, nghiêm túc trong suốt thời gian tham gia cuộc thi của anh và những người bạn đồng hành. Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ chào đón ca sĩ Sơn Tùng M-TP quay trở lại trình diễn trong những liveshow sắp tới của chương trình với tư cách khách mời khi sức khỏe của anh bình phục trở lại, nhằm tạo điều kiện cho anh thể hiện những tác phẩm âm nhạc chất lượng đã chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chưa được thể hiện vì lý do sức khỏe. 

Đăng Quang