Ít nhất khán giả đã 3 lần "lặng người" trước màn trình diễn bốc lửa và hết mình của Mỹ Tâm trong tình trạng cô đang ốm, sốt cao.

Nhiều bằng chứng cho thấy Khánh Thi - Phan Hiển yêu nhau

Khánh Thi bức xúc về tin đồn "yêu người kém 12 tuổi"

Khánh Thi, Maya và chuyện bầu bí khi chưa có chồng

Xôn xao đám cưới 'nude' của hơn 10 cặp vợ chồng trẻ

Gặp diễn viên có “gương mặt đau khổ” của màn ảnh Việt

Vẫn nhảy sung dù đang bị sốt

{keywords}

Mới đây, trong chương trình Khát vọng trẻ diễn ra tại quảng trường thành phố Quy Nhơn, Mỹ Tâm đã trình diễn ca khúc Lên đàng phiên bản rock trước gần 30.000 khán giả. Những ngày ekip chương trình bước vào công đoạn chuẩn bị cho sân khấu cũng là lúc bệnh cảm của Mỹ Tâm trước đó nửa tháng chuyển biến nặng hơn. Theo chia sẻ từ những người thân thiết của cô, cô hiếm khi bị bệnh nhưng theo thời gian, mỗi đợt bệnh kéo dài khá lâu mới khỏi. Điều đáng nói, bất chấp cơn sốt, cô vẫn thể hiện rất sung trên sân khấu. Những động tác lắc tóc quen thuộc, những giây phút giao lưu với khán giả… làm Mỹ Tâm phải chạy liên tục quanh sân khấu với chiều dài lên đến hàng trăm mét.

{keywords}

Chương trình Khát vọng trẻ diễn ra tại quảng trường nên để đảm bảo chất lượng âm thanh khi phát sóng qua truyền hình, nhiều tiết mục được dàn dựng để ca sĩ hát chồng trên nền nhạc thu sẵn. Do đó, việc hát đè là hoàn toàn chấp nhận được. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã quyết định hát live hoàn toàn dù đang bị ốm. Xem lại phần trình diễn của nữ ca sĩ, không khó để nhận ra giọng cô hơi trầm hơn so với những lần biểu diễn trước đó.

Tắt tiếng nhưng quyết không bỏ show

{keywords}

Hơn 1 năm trước, trong đêm nhạc Cảm ơn tình yêu diễn ra tại Hà Nội vào đúng dịp Valentine, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã gặp phải sự cố về giọng hát của mình. Giọng cô khàn đặc vì viêm họng đến mức không thể nói rõ lời nhưng cô vẫn không chịu bỏ show. Ngay sau tiết mục đầu tiên song ca với nam ca sĩ Quang Dũng, cô tâm sự ngay với khán giả về căn bệnh này và mong khán giả bỏ qua nếu cô hát không được hay. Phần trình diễn của cô được trợ giúp bởi những thành viên trong nhóm bè để cô có thể dễ dàng bắt được nhịp và không bị đứt nhịp ở những nốt cao. Dù không diễn tốt như những đêm diễn khác nhưng khán giả trong khán phòng đã cổ vũ rất nhiệt tình khiến cô cảm động đến chảy nước mắt.

Sau đêm nhạc, cô tiếp tục có hẹn với khán giả hâm mộ tại một phòng trà ở Hà Nội. Dù khá mệt nhưng cô vẫn quyết tâm đáp lại sự chờ đợi của khán giả từ khá lâu. Cô hài hước chia sẻ: “Tâm cũng chưa từng để tình trạng này xảy ra nhưng lần này là nặng nhất và Tâm rất bất ngờ về tình trạng sức khỏe của mình. Khi thức dậy, Tâm thấy giọng mình như của đàn ông, không giống giọng phụ nữ. Tâm cảm thấy rất có lỗi vì chuyện này và hát trong trạng thái này, nhưng Tâm nghĩ, khi mình được hát là một niềm hạnh phúc. Khi mọi người tha thứ được chuyện đó, mình có thể hát dở nhưng mình phải hát hết bằng cả tâm, sức của mình. Mỹ Tâm sẽ cố gắng hát hết bằng tấm lòng của mình và hy vọng sẽ không 'phá' đêm Valentine của quý vị”. Sau khi chia sẻ, cô tiếp tục gởi đến khán giả hàng chục ca khúc quen thuộc khiến người hâm mộ cũng phải nể phục trước nội lực của giọng ca Đà Nẵng này.

Bị sốt do thủy đậu nhưng vẫn không bỏ khán giả

{keywords}

Đầu tháng 5/2011, Mỹ Tâm về Đà Nẵng để tham gia biểu diễn trong một chương trình ca nhạc. Trước đó, nữ ca sĩ đã có dấu hiệu sốt cao nhưng vì không muốn làm khán giả buồn, Mỹ Tâm đã chọn phương án hát nhép để biểu diễn cùng vũ đoàn trong tình trạng sốt khá cao. Sau phần trình diễn của Mỹ Tâm, người dẫn chương trình cũng đã có đôi lời thể hiện sự khâm phục trước tinh thần của cô.

Trợ lí của nữ ca sĩ cho hay cô được các bác sĩ khuyên nên dành nhiều thời gian dưỡng bệnh và hạn chế tiếp xúc với gió, nước. Một số nguồn tin cho hay cô đã mắc phải căn bệnh thủy đậu. Cô đã phải hủy lịch diễn nguyên tháng 5 và lịch ra mắt các sản phẩm âm nhạc đã sắp xếp từ trước để ở nhà chữa trị.

Đăng Quang