Chuyện hậu trường của Nhà Trắng qua lăng kính của một người quản gia da màu phục vụ cho nhiều đời Tổng thống được tái hiện cực kỳ ấn tượng trong 'Lee Daniels' The Butler'.


'Lee Daniels' The Butler', một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 8 này vừa tung ra trailer chính thức với những hình ảnh vô cùng hấp dẫn về cuộc sống gia đình các đời Tổng thống Mỹ ở Nhà Trắng.

Nội dung phim dựa trên một câu chuyện có thật về Eugene Allen, vị quản gia người Mỹ gốc Phi đã phục vụ 8 đời Tổng thống Mỹ từ 1952-1986. Ông luôn tuân thủ nguyên tắc "Không nghe thấy gì, không nhìn thấy gì, chỉ phục vụ".

{keywords}

Forest Whitaker và Oprah Winfrey vào vai cặp vợ chồng quản gia Nhà Trắng trong 'Lee Daniels' The Butler'.

'Lee Daniels' The Butler' ngay khi được công bố đã được người hâm mộ và giới làm phim chờ đợi bởi đạo diễn không ai khác là Lee Daniels, người đứng sau hiện tượng điện ảnh Precious: Based on the Novel "Push" by Sapphire giành 6 đề cử Oscar năm 2009.

Không chỉ cuốn hút bằng câu chuyện hấp dẫn, 'Lee Daniels' The Butler' còn thu hút được dàn diễn viên ngôi sao với Forest Whitaker, Oprah Winfrey, Liev Schreiber, John Cusack, Jane Fonda, Cuba Gooding, Jr., Terrence Howard, Robin Williams...

{keywords}
Jane Fonda (trái) vào vai phu nhân TT Mỹ Nancy Reagan.

Đặc biệt, vai chính - người quản gia Cecil Gaines được giao cho nam diễn viên da màu từng giành giải Oscar Forest Whitaker. Bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, người từng góp mặt trong Preciou  giành vai nữ chính Gloria Gaines.

Các ngôi sao gạo cội đảm nhiệm các vai Tổng thống, đệ nhất phu nhân như: Robin Williams (TT  Eisenhower), Melissa Leo (đệ nhất phu nhân Mamie Eisenhower), James Marsden (TT John F. Kennedy), Minka Kelly (đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy), Liev Schreiber (Lyndon B. Johnson), John Cusack (TT Richard Nixon), Alan Rickman (TT Ronald Reagan), Jane Fonda (đệ nhất phu nhân Nancy Reagan) và Nelsan Ellis (Martin Luther King, Jr).

{keywords}

'Lee Daniels' The Butler' được kỳ vọng sẽ lặp lại thành công của "The Help" cách đây tròn 2 năm ở cả khía cạnh thương mại lẫn nghệ thuật.

Hoàng Vy