Việt Dũng

Việt Dũng

Ông Putin tin Nga sẽ chiến thắng, EU lấy lợi nhuận từ tài sản Nga hỗ trợ Ukraine

Tổng thống Putin chắc chắn rằng Nga sẽ giành chiến thắng trong chiến dịch quân sự đặc biệt. EU nhất trí dùng lợi nhuận từ tài sản bị đóng băng của Nga để hỗ trợ Ukraine.

Israel sẵn sàng 'đứng một mình', ông Trump tố ông Biden đứng về phía Hamas

Israel sẵn sàng tự tiến hành chiến dịch quân sự ở Gaza ngay cả khi không có sự ủng hộ của Mỹ. Ông Trump tố Tổng thống Biden đứng về phía Hamas.

Binh lính Ukraine tiết lộ hiện trạng của xe tăng Abrams trên tiền tuyến

Lực lượng Ukraine nói rằng xe tăng Abrams vẫn đang được sử dụng ở tiền tuyến, nhưng sẽ không đối đầu trực diện với các chiến xa của Nga.

Tổng thống Biden nói ông Trump sẽ không công nhận kết quả bầu cử nếu thua cuộc

Tổng thống Biden cho rằng ông Trump sẽ từ chối chấp nhận kết quả bầu cử nếu thất bại một lần nữa, mô tả đây là "hành vi nguy hiểm" của ứng viên đảng Cộng hòa.

Nga tố EU kích động Kiev tập kích Crưm, nói xung đột có thể kết thúc sau 2 tuần

Bộ Ngoại giao Nga cáo buộc các quan chức EU đã kích động Ukraine tập kích bán đảo Crưm, đồng thời nêu kịch bản có thể chấm dứt xung đột sau 2 tuần.

Belarus bất ngờ thông báo tập trận hạt nhân chiến thuật

Belarus đã bắt đầu kiểm tra mức độ sẵn sàng triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật của quân đội nước này, động thái diễn ra sau khi Nga thông báo chuẩn bị tập trận hạt nhân.

Nga giành thêm lợi thế ở Kupyansk, bắn nổ 1 xe tăng Abrams của Ukraine

Lực lượng Nga đã cải thiện vị trí trên tiền tuyến theo hướng Kupyansk. Ukraine tổn thất thêm 1 xe tăng Abrams ở gần thành phố Avdiivka.

Ukraine bắt giữ 2 đối tượng âm mưu ám sát Tổng thống Zelensky

Cục An ninh Ukraine (SSU) mới đây đã ngăn chặn một âm mưu ám sát nhắm vào Tổng thống Volodymyr Zelensky và các lãnh đạo cấp cao của Ukraine.

Ukraine đẩy lùi nhiều cuộc tập kích ở Donetsk, Mỹ kêu gọi Nga rút quân

Quân đội Ukraine đầy lùi nhiều đợt tập kích của Nga ở tiền tuyến Donetsk. Mỹ kêu gọi Nga rút quân khỏi Ukraine để tránh bị ảnh hưởng bởi vũ khí phương Tây.

Tổng thống Putin tuyên thệ nhậm chức, cam kết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ nước Nga

Lễ tuyên thệ nhậm chức lần thứ 5 của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được tổ chức tại Điện Kremlin vào hồi 12h ngày 7/5 theo giờ Moscow.