ô tô lắp ráp trong nước

Cập nhập tin tức ô tô lắp ráp trong nước

2020, xe nội địa đồng loạt giảm giá, tha hồ chọn mua ô tô

Theo dự báo, thị trường ô tô năm 2020 sẽ đạt quy mô từ 450.000-500.000 xe. Nhiều mẫu xe mới được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung ra mắt, cạnh tranh ngày càng quyết liệt nên giá tiếp tục giảm.

Đổ tiền làm ô tô, cắn răng chịu lỗ mơ giấc mơ đẹp

Nhiều DN ô tô đang đầu tư tăng công suất lên gấp 2-3 lần so với hiện tại. Nguồn cung lớn, các mẫu xe mới ra đời, thị trường ô tô sẽ rất sôi động và hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều ông lớn ô tô vẫn cắn răng chịu lỗ.

Xe Indonesia 320 triệu, ô tô Thái 450 triệu, chờ 'đợt sóng' đổ về Việt Nam

Ô tô nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia ngày càng rẻ, chỉ 300-440 khiến xe trong nước khó trụ vững. Sắp tới thủ tục nhập khẩu còn thông thoáng hơn nữa, dự báo giá tiếp tục giảm.

Cho dân vay lãi suất 0% để mua ô tô, xe giá rẻ có cửa sống

Nếu được hỗ trợ 100% lãi suất giống như Thái Lan, kết hợp với các chính sách ưu đãi khác, sắp tới người Việt sẽ chuyển sang mua ô tô sản xuất lắp ráp trong nước bởi giá rẻ.

Chỉ 400 triệu tậu ô tô Hàn, xế Việt thoải mái vi vu

Với sự xuất hiện của những mẫu sedan hạng B mới, có giá bán trong khoảng 400-450 triệu đồng, chắc chắn sẽ tác động đến thị trường ô tô, khiến nhiều mẫu xe phải giảm giá theo.

Ô tô Thái tràn vào giá ngày càng rẻ, thống lĩnh thị trường Việt Nam

Nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ Thái Lan chiếm hơn 50% về số lượng và tổng kim ngạch trong 8 tháng đầu năm 2019. Xe nhập từ Thái Lan ngày càng rẻ, đang chiễm lĩnh thị trường Việt Nam.

Ô tô tồn kho cực nhiều, đại hạ giá xế hộp từ nay đến Tết

Dù tháng “cô hồn” đã qua nhưng giá ô tô vẫn giữ nguyên, không hề tăng. Một số hãng thậm chí vẫn tiếp tục chương trình khuyến mãi mới. Nguồn cung lớn, tồn kho nhiều có thể khiến giá xe giữ ở mức thấp đến tận Tết Nguyên đán.

Ô tô Việt lắp ráp giá rẻ đấu xe Thái nhập khẩu

 Với Nghị định 116, xe sản xuất, lắp ráp trong nước vẫn đang thắng thế so với xe nhập khẩu. Nhưng ưu thế này sẽ không giữ được lâu nếu sản xuất trong nước không nỗ lực tăng cường chất lượng, hạ giá thành sản xuất.

Ưu đãi lớn, ô tô Việt Nam giảm giá mạnh

Nếu được hưởng những ưu đãi lớn, cộng với quy mô thị trường ô tô ngày càng tăng, chắc chắn sẽ thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ, qua đó sẽ nâng cao tỷ lệ nội địa hóa. Xe sản xuất lắp ráp trong nước có điều kiện giảm giá.

Giảm giá sâu bán chạy ế, đại lý ô tô kêu trời lỗ nặng

Giá nhiều mẫu xe hiện giảm xuống đáy do cung vượt cầu, còn các đại lý thi nhau xả hàng tồn kho. Thua lỗ nhiều, các DN bán lẻ ô tô đang kỳ vọng sau tháng 7 âm lịch giá sẽ tăng.

Lắp ở Việt Nam, ô tô Tàu giảm mạnh, 450 triệu 1 con SUV long lanh

Nếu lắp tại Việt Nam, giá xe Trung Quốc có thể giảm khoảng 25% so với xe nhập khẩu nguyên chiếc. Khi đó, những xe Trung Quốc có giá bán từ 600-700 triệu đồng hiện nay sẽ chỉ còn 450-550 triệu đồng.

Ô tô thuế 0% tràn về, Thái, Indo thu lợi tỷ USD nhờ dân Việt

 Xe nhập hưởng thuế 0% ngày càng tràn về nhiều với giá rẻ và số lượng lớn. Việt Nam hứa hẹn là thị trường ô tô lớn, giúp Thái Lan và Indonesia thu về hàng tỷ USD mỗi năm.

Vì sao 20 năm, xe hơi Việt vẫn phải tìm lối ra, không có mẫu xe chiến lược?

Sau hơn 20 năm thực hiện chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đến nay chúng ta vẫn chưa thực sự có ngành ô tô đúng nghĩa, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp xe hơi tại Việt Nam kém...

Ô tô 400 triệu dồn dập đổ về: Ngóng giá sẽ còn rẻ nữa

Xe giá rẻ nhập khẩu ngày càng về nhiều. Các đầu mối ô tô đang tập trung vào những mẫu xe nhập khẩu có giá dưới 400 triệu đồng do phù hợp với thị trường Việt Nam, tuy nhiên mức giá vẫn khó giảm.

Đón thời 4 bánh giá rẻ, ô tô Việt dưới 300 triệu ra hàng cả loạt

 Một mẫu xe hạng A hiện có giá bán trên 300 triệu đồng, nếu giảm từ 60-90 triệu đồng, sẽ chỉ còn hơn 200 triệu đồng, phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Ô tô con được đà giảm giá mạnh, riêng dòng xe này lập tức tăng lên

Giá xe ô tô năm 2019 như thế nào, có giảm hay không là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Giới chuyên môn cho rằng, xu hướng giảm giá chưa rõ ràng, ngược lại sẽ có những dòng xe tăng giá.

Nhà nước mạnh tay vào điểm này, dân đừng mơ ô tô giá rẻ

Sở hữu một chiếc ô tô với giá rẻ và chất lượng tốt là mong ước chính đáng của nhiều người. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách các loại thuế, phí mà chủ xe ô tô ở Việt Nam phải nộp, ai cũng thấy thấy đây là gánh nặng.

Ôtô khan hiếm bất thường: Đặt tiền trước 4 tháng, Tết không có xe đi

Nhiều mẫu ô tô, cả nhập khẩu lẫn lắp ráp trong nước, đang thiếu hàng. Mua xe phải chờ dài ngày, thậm chí qua Tết Nguyên đán 2019 mới được nhận.

Ô tô nhập khan hiếm chưa từng có, đặt tiền tỷ xếp hàng chờ 2019

Từ tháng 3-5/2018, số lượng xe nhập khẩu về Việt Nam mỗi tháng giảm gần 50%. Ô tô nhập khẩu chưa khi nào lại khan hiếm như hiện nay. Hàng loạt mẫu xe không còn hàng để bán.

Ô tô ế nặng: Chưa vội mua xe, chờ giảm giá mạnh hơn

Ô tô nhập khẩu hưởng thuế 0% từ khu vực ASEAN đã về Việt Nam và công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, giá bán những mẫu xe này không giảm mạnh như kỳ vọng.