mỹ phẩm

Cập nhập tin tức mỹ phẩm

‘Chìa khóa’ làn da không tuổi của nhiều ngôi sao Hollywood

Tạp chí The Hollywood Reporter từng tiết lộ một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp chinh phục những ngôi sao hàng đầu như nữ ca sĩ hàng đầu thế giới Rihanna hay “mỹ nam Captain America” - Dominic Cooper.

Bán nước hoa Chanel, Gucci giả trên Facebook, một cửa hàng bị phạt hơn 51 triệu đồng

Đăng bán 1.118 chai dầu thơm (nước hoa) giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci trên facebook, chủ kinh doanh bị phạt hơn 51 triệu đồng.

Thu giữ hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc

Công an thị xã Phước Long lập biên bản tạm giữ hơn 10 nghìn sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng của một cơ sở kinh doanh online..

Bỏ nghề ổn định đi kinh doanh mỹ phẩm, cô kế toán ‘dám liều để thành công’

CEO Mã Hồng, lúc 26 tuổi, bị gia đình kịch liệt phản đối khi quyết định bỏ việc kế toán để kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu Hemia và chứng minh đó là một lựa chọn đúng đắn.

Dakami - mỹ phẩm cho làn da phụ nữ trung niên luôn rực rỡ

Để đối mặt với những vấn đề về da ở tuổi trung niên như nám, thâm sạm, dấu hiệu lão hóa… mỗi phụ nữ đều cần một “trợ thủ” lành tính hỗ trợ bổ sung độ ẩm, cung cấp vitamin để da duy trì sức sống, đẩy lùi nếp nhăn.

Tràn lan kem dưỡng trắng da dán mác ngoại, giá rẻ bèo

Nhiều loại kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc, chất lượng... đang được rao bán tràn lan, trong đó có cả những sản phẩm từng bị phát hiện chứa chất cấm.

Nữ tiếp viên hàng không mở shop mỹ phẩm lấy khách hàng làm trung tâm

Văn Thảo Yến luôn trăn trở về một cửa hàng mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ sau khi bị dị ứng vì sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. Đó là lý do Yen Chou’s House ra đời.

Cô dâu Việt ở Hàn Quốc kinh doanh mỹ phẩm đắt khách bất kể Covid-19

CEO Tâm Đặng (đang kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc) nhấn mạnh: Trong bối cảnh dịch bệnh, thành công không dành cho người không chịu thay đổi; vì vậy phải luôn nhanh nhạy với thị trường, luôn có các phương án dự phòng thay thế.

Thu hồi sản phẩm kem dưỡng trắng da chống nhăn do chứa chất cấm

Cục Quản lý Dược vừa ra thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi sản phẩm “kem dưỡng trắng da chống nhăn” do chứa chất cấm.

Môi sưng ngứa, mưng mủ vì dùng son giá rẻ

Một nữ bệnh nhân 15 tuổi đã mua và sử dụng son giá rẻ trên mạng xã hội dẫn đến môi bị sưng, ngứa, mưng mủ, rỉ máu nghiêm trọng.

Shark Liên đưa thương hiệu mỹ phẩm Đức vào Việt Nam

Hiện thực hóa giấc mơ góp phần chắp cánh vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã mang thương hiệu mỹ phẩm từ Đức - Doskin giới thiệu đến thị trường Việt Nam, với slogan “Define beauty, define you”.

Nhà Spa - đơn vị phân phối độc quyền dưỡng mi Levon Lash

Công ty TNHH Nhà Spa trở thành đơn vị phân phối sản phẩm dưỡng mi và giúp trang điểm đôi mắt Levon Lash, được sản xuất tại Mỹ. 

Mỹ phẩm Cỏ Mềm khánh thành 5 điểm trường ở Sơn La

Ngày 3/4/2021, hãng mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm phối hợp cùng phòng GD&ĐT huyện, huyện Đoàn Sông Mã và nhóm “Ngôi trường ước mơ” tổ chức khánh thành 5 điểm trường được xây mới ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

CEO mỹ phẩm VSAFE Beauty: ‘Làm kinh doanh phải biết yêu từng sản phẩm’

Dương Dương luôn quan niệm, sự tận tâm, trân trọng, tình yêu thể hiện trong từng sản phẩm chính là “chất keo” gắn kết khách hàng với thương hiệu, đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

Chọn đồ trang điểm phù hợp làn da ở Nguyễn Thanh shop

Theo cô chủ Nguyễn Thanh shop, để có một làn da đẹp, chị em cần thường xuyên chăm sóc và biết cách trang điểm phù hợp.

CEO 9X khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm từ tay trắng

Khởi đầu từ 2 bàn tay trắng, bằng sự cố gắng và tự tin vào bản thân, Võ Thị Hồng Nhung hiện đang là CEO của Công ty TNHH MTV thương mại Madalena - doanh nghiệp chuyên phân phối mỹ phẩm mới nổi trên thị trường làm đẹp Việt.

7 mẹo phát hiện mỹ phẩm giả trong nháy mắt

Những mẹo mua hàng hữu ích này sẽ giúp bạn gạt bỏ những mối âu lo hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.

Chàng CEO điển trai thành công từ kinh doanh mỹ phẩm cho phái đẹp

Nhận thấy sức hút lớn của thị trường mỹ phẩm, Đỗ Trọng Tấn đã phát triển thương hiệu Royce Organic. Nhờ mô hình tối ưu cùng tư duy kinh doanh nhạy bén, Royce Organic đã tăng trưởng mạnh mẽ và có chỗ đứng nhất định.

Unilever thay đổi khái niệm ‘bình thường’, ủng hộ vẻ đẹp tích cực

Tập đoàn Unilever vừa tuyên bố sẽ loại bỏ từ "bình thường" khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu.

Đột kích cơ sở mỹ phẩm BIBOP vừa gắn mác 'Nhật Bản', vừa mác 'Trung Quốc'

Cục Quản lí thị trường (QLTT) Hà Nội đã đột kích kho hàng tại huyện Đông Anh và thu giữ hàng chục nghìn mỹ phẩm BIBOP có dấu hiệu vi phạm.