mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

iPrice nói gì về phản bác của Tiki với "Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam" quý III/2019?

ictnews Trước phản ứng của Tiki về tính chính xác của số liệu trong “Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam” quý III/2019, iPrice cho biết báo cáo này chưa thể mang lại cái nhìn đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh của từng đơn vị mà hướng đến cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường.

Ra mắt nền tảng ShopUS.vn giúp người dùng Việt Nam, Indonesia mua hàng từ Mỹ qua Amazon, eBay

ictnews ShopUS.vn, cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia thuộc Boxme Global vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và Indonesia. Hiện tại, trên ShopUS.vn cho phép mua hơn 700 triệu sản phẩm tại Mỹ tại 2 sàn thương mại điện tử Amazon và eBay.

Khởi động chương trình ưu đãi mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019

ictnews Sự kiện “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay vừa được Shopee chính thức khởi động tại 7 thị trường trên toàn khu vực trong đó có Việt Nam, với sự tham gia của hàng triệu đối tác là Nhà bán hàng, Thương hiệu hàng đầu.

Shopee, Sendo, Thế Giới Di Động dẫn đầu về lượng truy cập website thương mại điện tử quý III/2019

ictnews Theo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group thực hiện, 3 doanh nghiệp thương mại điện tử có lượng truy cập vào website cao nhất tại Việt Nam trong quý III/2019 lần lượt là Shopee, Sendo và Thế Giới Di Động.

Vài lần nhấn phím điện thoại, 172 triệu 'bốc hơi'

Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến trên mạng trở nên phổ biến và rất tiện lợi cho người tiêu dùng, thông qua các website hoặc mạng xã hội như: Zalo, Facebook, Instagram...

VSEC: Nhiều trang thương mại điện tử Việt vẫn có lỗ hổng bảo mật nguy hiểm, gây mất dữ liệu người dùng

ictnews Dù nhận định các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) đã chú trọng hơn đến bảo mật dữ liệu, song chuyên gia Công ty VSEC cũng cho rằng, do thiếu hụt nhân sự chuyên môn cao nên nhiều website TMĐT vẫn tồn tại các lỗ hổng bảo mật nguy hiểm dẫn tới mất mát dữ liệu người dùng.

Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 8 tỉ USD, tăng trưởng 30%

ictnews Theo số liệu từ Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ - B2C (bao gồm cả hàng hóa và dịch vụ) của Việt Nam năm 2018 ước đạt 8,06 tỷ USD, tăng 30% so với năm 2017.

FWD - ‘dám khác biệt’ để thay đổi cảm nhận về bảo hiểm

Với chiến lược ưu tiên công nghệ số và tinh thần “dám khác biệt”, Bảo hiểm FWD đã và đang tạo ra một luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam với những đột phá mới mẻ nhằm “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Số đơn hàng trên Shopee trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019 tăng gấp 3 lần năm ngoái

ictnews Thông tin về kết quả của sự kiện ưu đãi mua sắm lớn nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”, Shopee cho biết, trong sự kiện năm nay, số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018. Vào thời gian cao điểm, đã có 187.606 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 phút.

Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm 2019 vượt 3 lần kỷ lục năm 2018

Sự kiện Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm khép lại với số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018, 187.606 sản phẩm bán ra trong 1 phút cùng hơn 113 triệu ưu đãi từ tất cả các ngành hàng.

‘Đếm ngược’ đến ngày 9.9 - sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee

Shopee khởi động chương trình ưu đãi mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu mua sắm với các chương trình miễn phí giao hàng, giờ “vàng” lắc xu, trúng voucher lên đến 9.999.999 triệu đồng.

Shopee khởi động sự kiện ưu đãi mua sắm lớn nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”

ictnews Shopee vừa công bố khởi động chương trình ưu đãi mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”. Đây là hoạt động tiếp nối sau sự kiện Shopee chính thức giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo.

Đây là tất cả những công nghệ Trung Quốc khao khát nhất từ Mỹ

Trong khi Trung Quốc đang phụ thuộc lớn vào chip và phần mềm từ Mỹ, quốc gia này đang vượt qua Mỹ trong các ứng dụng công nghệ như trí tuệ nhân tạo, mạng xã hội và mua sắm trực tuyến.

Bị giao hàng chậm nhất nhì khu vực, người Việt vẫn hài lòng

Trung bình người Việt mất 5,6 ngày để nhận được hàng khi mua sắm trực tuyến và các đơn hàng trung bình bị giao trễ tới 24 giờ.

Người Việt chi bao nhiêu tiền để mua sắm trực tuyến?

Gần 70% trong số 1.050 người được hỏi chi trên 300.000 đồng mỗi tháng để mua sắm trực tuyến.

Ưu đãi lên đến 70% khi mua sắm online trong Ngày hội Gia đình Việt 28/6/2019

ictnews Ngày Hội Gia đình Việt sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày Thứ 6, 28/6/2019 trên website www.onlinefriday.vn với mức giảm lên đến 70%. Đây là sự kiện khởi động cho chuỗi sự kiện mua sắm quốc gia từ nay đến cuối năm 2019.

Cuộc đua tỷ USD: Sức mạnh mới, bưu chính lại vượt viễn thông

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, với xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, đang mở ra cơ hội lớn cho các DN bưu chính chuyển phát. Dự báo khoảng 10 năm nữa, bưu chính sẽ vượt viễn thông về doanh thu.

Sắp ra mắt nền tảng Netsale hỗ trợ người Việt bán hàng online xuyên biên giới

ictnews Netsale, nền tảng công nghệ hỗ trợ những người kinh doanh online ở Đông Nam Á triển khai bán hàng xuyên biên giới sẽ được Công ty BoxMe chính thức cho ra mắt trong tháng 6/2019 tại 4 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Nhiều sàn thương mại điện tử ra đi, Tiki, Sendo và Adayroi vẫn tăng trưởng đều trong 4 quý gần nhất

ictnews Theo số liệu mới nhất từ Bản đồ TMĐT Việt Nam của iPrice, quý 1/2019 ghi nhận những dấu hiệu tích cực cho các doanh nghiệp TMĐT nội địa, tiêu biểu là Tiki, Sendo và Adayroi. Kết quả quý 1 cũng đánh dấu sự tăng trưởng đều đặn cho 3 sàn này tính trong 4 quý gần nhất.

Shopee tung chương trình ưu đãi tới 50% dành riêng cho phái mạnh

ictnews Nền tảng thương mại điện tử Shopee vừa chính thức khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái nam mang tên “Tháng Phái Mạnh - Giảm Giá Không Phanh” với ưu đãi lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng.