Theo đài truyền hình Iran International, trong ngày 19/4, Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã xác nhận việc bắn hạ một số UAV của Israel tại thành phố Isfahan.

"Đã có một vài UAV bị đánh chặn ở gần căn cứ không quân Isfahan, chưa có thiệt hại nào được ghi nhận trong vụ việc", đại diện IRGC cho biết.

Một số nguồn tin cho rằng các cơ sở hạt nhân ở Isfahan đã bị tấn công, nhưng phía quân đội Iran đã phủ nhận thông tin này. "Các cơ sở hạt nhân ở Isfaha vẫn an toàn. Chúng tôi đã bắn hạ một vài UAV, và hiện chưa có báo cáo về một đợt tập kích tên lửa nào", ông Hossein Dalirian, phát ngôn viên Cơ quan Vũ trụ Iran nói.

Iran đánh chặn UAV tại thành phố Isfahan. Video: X

Truyền thông địa phương cho biết, đã có 3 tiếng nổ lớn được nghe thấy ở Isfahan, và 1 tiếng nổ trên bầu trời thành phố Tabriz. IRGC sau đó thông báo rằng lực lượng phòng không ở Tabriz đã bắn hạ một vật thể bay chưa xác định.

Theo hãng thông tấn Tasnim, cuộc tập kích của Israel có quy mô hạn chế, và Hội đồng An ninh Quốc gia Tối cao Iran đã phủ nhận việc tổ chức một cuộc họp khẩn cấp về vấn đề này.

Ở thời điểm hiện tại, quân đội Israel chưa đưa ra bình luận chính thức nào về vụ tập kích này.