Với quy mô gần 5.000 người tham dự, bao gồm cả lực lượng phục vụ và CĐV, gồm cự ly 1.5km (Kids Run (20/4) và các cự ly 5km, 10km, 21km, 30km vào ngày 21/04/2024 tại khu đô thị Vạn Phúc (TP.Thủ Đức). Giải diễn ra hào hứng, sôi động và tất cả các VĐV đều về đích an toàn.

chay dhyd.jpg
Giải thu hút được nhiều VĐV tham dự ngay lần đầu tổ chức

PGS TS BS.Nguyễn Hoàng Bắc – Trưởng BTC giải, Phó Hiệu trưởng ĐHYD TP.HCM, Giám đốc BV ĐHYD TP.HCM chia sẻ: “Để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh chăm sóc cho người bệnh, trước tiên mỗi nhân viên y tế phải khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Thể dục thể thao, trong đó chạy bộ là một trong những phương thức hiệu quả để rèn luyện sức khỏe. Do đó, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập, Bệnh viện tổ chức giải chạy nhằm lan tỏa thông điệp về rèn luyện sức khỏe đến nhân viên y tế, cộng đồng và xã hội”.

giai chay tieu vy.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy cũng góp mặt

Bên cạnh mục đích tạo cơ hội để kết nối giữa những người làm nghề y với cộng đồng và đặc biệt giữa các thành viên trong gia đình, giải chạy “UMC Run – Vươn tầm khát vọng” còn quy tụ nhiều runner tài năng và nhiều nghệ sĩ cùng tham gia như:  Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Đức Tuấn, Rapper Tiến Đạt…