image001.png
  Các đơn vị đối tác của Edutalk

Theo đại diện Edutalk, với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo ngoại ngữ, Edutalk nhận ra rằng học tập là một hành trình dài hơi và học viên sẽ dễ mất đi quyết tâm ban đầu. Chính vì vậy, bên cạnh việc xây dựng chương trình học đạt chuẩn, Edutalk chú trọng hơn cả vào việc tìm ra phương pháp học tập đúng đắn, mang lại cảm hứng say mê học tập và tìm hiểu ngôn ngữ cho học viên

Edutalk còn đề cao việc học qua thực hành, tương tác, phản biện trực tiếp với giảng viên và bạn học, giúp học viên chủ động biến những kiến thức được học thành vốn tài sản của bản thân.

“Với Edutalk, việc mang đến giá trị cho học viên không chỉ dừng lại ở trách nhiệm cung cấp đầy đủ - đúng những gì đã cam kết. Tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung chỉ là công cụ, và để có thể sử dụng công cụ đó để làm bàn đạp bước tiến xa hơn trong cuộc sống, học viên còn cần được mài giũa các kỹ năng khác”, đại diện Edutalk chia sẻ. 

image002.png
Các buổi workshop thường xuyên được tổ chức để rèn luyện kỹ năng mềm cho các học viên của Edutalk 

Đó là lý do Edutalk thường xuyên mang đến cho học viên các buổi workshop định hướng nghề nghiệp, phát triển bản thân, giúp các bạn ngày càng hoàn thiện mình, trở thành người có thể mang lại giá trị cho cộng đồng. 

Không chỉ dừng lại ở việc trao đi giá trị trong cộng đồng học viên của mình, Edutalk còn hợp tác với các trường THPT, đại học trên cả nước như Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thương mại, Đại học Luật Hà Nội, đại học Khoa học xã hội và Nhân văn,... để trao tặng những suất học bổng khuyến học, ươm mầm tài năng trẻ.

image003.png
Edutalk trao tặng học bổng trong Đại nhạc hội chào tân sinh viên Học viện Ngân hàng
image004.png
 Edutalk trao tặng học bổng trong lễ khai giảng Trường Đại học Luật

Đại diện Edutalk khẳng định, với kim chỉ nam "sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên", Edutalk mang đến cho khách hàng là học viên và phụ huynh những chính sách đảm quyền lợi cho học viên như: được học tập trong môi trường phù hợp, được bảo vệ, được đồng hành và được lựa chọn. Edutalk cam kết theo sát học viên trong suốt quá trình học, sẵn sàng hỗ trợ học viên, phụ huynh.

image005.png
 Edutalk vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín năm 2022

Sau 7 năm hoạt động và phát triển, Edutalk đã có mặt ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, có hệ thống giáo dục Anh ngữ dành cho các bạn học sinh từ THCS, THPT cho đến sinh viên đại học là IELTS Mentor, ECoach và TOEIC Master; có trung tâm đào tạo phát triển bản thân toàn diện Quantum Leap. Edutalk kỳ vọng luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh trên toàn quốc. 

Hồng Nhung