xuất khẩu sữa

Cập nhập tin tức xuất khẩu sữa

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, Vinamilk tích cực khai thác và mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.

Sữa tươi Organic của Vinamilk ‘chào sân’ tại triển lãm quốc tế Thượng Hải

Từ ngày 9 - 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại Thượng Hải, Trung Quốc để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế.

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến sang Singapore

Tiếp nối sữa tươi Organic, sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến” đầu tiên đi Singapore.

Vinamilk ‘mở màn’ 2021 ấn tượng với lô hàng xuất khẩu lớn

Vinamilk đã “xông đất” năm 2021 với lô hàng lớn xuất khẩu sang Trung Quốc, gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui của DN mà còn là tín hiệu lạc quan cho một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.

Vinamilk ‘mở đường’ xuất khẩu sữa Việt vào thị trường EAEU

Vinamilk là DN Việt đầu tiên được phép xuất khẩu sữa vào Nga và các quốc gia thuộc Liên minh Kinh tế Á - Âu (EAEU).

Vinamilk ký hợp đồng 1,2 triệu USD, xuất khẩu sữa hạt và trà sữa sang Hàn Quốc

Đầu tháng 6/2020, Vinamilk đã ký kết thành công hợp đồng xuất khẩu lô hàng trị giá 1,2 triệu USD gồm bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và trà sữa mang thương hiệu Vinamilk sang thị trường Hàn Quốc.

Vinamilk xuất khẩu sữa sang Trung Quốc giữa dịch Covid-19

Chưa đầy 2 tháng được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc, trong hoàn cảnh phải thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch và giãn cách xã hội, Vinamilk vẫn hoàn tất mọi công đoạn SX để ngày 16/04/2020, xuất lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên.

Hàng chất Việt Nam, hạt lúa ngon nhất thế giới, con cá ngang cơ hàng Mỹ

Năm 2019, nông nghiệp Việt ghi nhận nhiều kỳ tích mới, góp phần nâng cao uy tín, vị thế nông sản Việt trên thị trường quốc tế.

Yêu cầu khắt khe hàng đầu thế giới, Việt Nam vượt qua, khai mở 10 tỷ USD

Từ xuất khẩu tiểu ngạch đến chính ngạch là hành trình dài hơn nửa thập kỷ để mở cửa thị trường Trung Quốc của ngành sữa Việt Nam, điều đó khẳng định chất lượng hàng Việt có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.