Theo cơ quan điều tra, nghi can sát hại nữ giám đốc là người chồng thứ hai của bà Hương.

Như VietNamNet đã đưa, khoảng 5h30 ngày 20/4, bà Phạm Thu Hương (46 tuổi, quê Bắc Giang), Giám đốc một công ty san lấp mặt bằng được phát hiện bị giết tại nhà ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Căn nhà xảy ra án mạng là nơi được bà Hương thuê để vừa làm nơi ở, vừa làm trụ sở công ty.

{keywords}

Đối tượng tại cơ quan điều tra.

Xác bà Hương được tìm thấy với nhiều vết thương trên cơ thể. Tại hiện trường với đồ đạc lộn xộn, cơ quan điều tra thu giữ được hai con dao dính máu.

Theo cơ quan điều tra, đêm 19/4, bà Hương về nhà cùng với chồng. Từ căn nhà của bà, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi cọ, la hét.

Đến sáng hôm sau, người ta phát hiện xác bà Hương với nhiều vết thương ở tầng 3 của căn nhà trên. Trong khi đó, người chồng không có mặt trong nhà trọ.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có 7 vết thương gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Cơ quan điều tra xác định nghi can là Đoàn Thạch Cương (SN 1966, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), làm nghề lái xe tự do. Cương từng có 1 vợ và 2 con trai, nhưng đã ly hôn cách đây 8 năm.

Đến 16 giờ chiều 20/4, cơ quan công an bắt được Cương khi anh ta đang ở trong một nhà nghỉ ở Đông Anh, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cương khai nhận đã sát hại bà Hương.

Theo lời khai của Cương, sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên, đến tháng 10/2010, anh ta kết hôn với bà Hương, người cũng đã qua một lần đò.

Sau khi tái hôn, anh ta bán căn nhà ở Nguyễn Đăng Ninh, đưa cho bà Hương số tiền 1 tỷ đồng để kinh doanh cho vay lãi nặng.

Kinh doanh hết tiền, dẫn đến mâu thuẫn giữa Cương và bà Hương. Khi Cương đòi lại tiền đã đưa cho vợ cũng là lúc bà Hương đòi ly hôn. Theo lịch, sáng 20/4, vợ chồng bà Hương sẽ ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn.

Trước đó, vào ngày 19/4, hai người tiếp tục đôi co chuyện tiền nong. Lời qua tiếng lại, Cương vì tức giận đã cầm tượng sứ đập vào đầu vợ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Cương đuổi theo dùng dao đâm tới tấp vào người nạn nhân.

Gây án xong, Cương rửa tay chân, bỏ điện thoại của anh ta vào bồn cầu, rồi lấy xe đi lòng vòng trong hoang mang, lo sợ. Anh ta vào một nhà nghỉ ở Kim Trung, Đông Anh và bị bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, có nhân chứng nhìn thấy Cương dắt xe đi khỏi nhà lúc 5h ngày 20/4.

Vụ án đang được tiếp tục làm rõ.

T.Nhung