- Trước khi có mặt ở Sài Gòn thì các đại gia liên hệ trước vài ngày để đặt mối chân dài là người mẫu – diễn viên – ca sĩ cho cuộc vui ngàn USD.

Clip: Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

 Lê Bảo Lộc đã môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho đại gia với giá 1.000 USD cho mỗi lần.

Đại gia mua dâm là ai?

Nguồn thông tin của VietNamNet, đến nay công an đã làm rõ về các cuộc giao dịch mua bán thân xác giá trị cả ngàn USD/lượt của các người mẫu – diễn viên – ca sĩ đối với các đại gia.

Từ nguồn thông tin này hé lộ về danh sách các đại gia chi cho các cuộc vui.

{keywords}
Tú ông Lê Bảo Lộc

Danh sách đại gia mua dâm được hé lộ cho thấy là những doanh nhân ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Cụ thể đại gia N.T.T (SN 1973, quê Đồng Nai) đã từng mua dâm người mẫu – diễn viên Y, 25 tuổi, 4 lần trước đây. Mỗi lần như thế, Y đi với giá 500 USD.

Ngày 7/4 đại gia T liên hệ với Y để mua dâm và nhờ Y kiếm thêm 1 người bạn phục vụ cho người bạn của mình, là đại gia L.Q.T (SN 1978, ngụ Q.Thủ Đức).

Y đồng ý bán dâm cho đại gia T như mọi lần là 500 USD. Còn đại gia Q.T thì Y giới thiệu người bạn quen qua facebook là N.T.T.U, 23 tuổi nhưng ra giá 1.000 USD/lần.

Phi vụ này Y ăn chặn của U. 500 USD. Cả 2 đi khách với 2 đại gia trên tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị bắt. Y khai báo, đã 2 lần môi giới cho U đi khách và đã ăn chặn, lẫn thu hoa hồng tổng cộng từ U là 900 USD.

Liên quan đến đường dây này, trước đó vài ngày 1 đại gia tên Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng) gọi điện cho người mẫu T, 26 tuổi, là cháu ruột của đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5).

Đại gia Đ yêu cầu T phục vụ mình và nhờ điều thêm 1 đào khác vui vẻ với bạn, là đại gia L.Q.C (SN 1976, ngụ Q.10).

Chiều 7/4, T cùng người bạn tên V đến khách sạn ở Q.1 phục vụ 2 đại gia, theo giá 1.000 USD/người/lượt. Phi vụ này, T hưởng trọn 1.000 USD chi phí đi khách và thu tiền “cò” từ V thêm 200 USD.

Hé lộ bất ngờ về dàn mẫu chuyên bán dâm cho đại gia

Đạo diễn Lê Bảo Lộc đã môi giới cho chính cháu ruột mình đi khách và chân dài này thời gian ngắn sau cũng trở thành tú bà.

Đường dây mại dâm cao cấp phát triển theo… cấp số nhân

Trong diễn biến khác, đại gia T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) quen với nữ sinh viên trường trung cấp dược kiêm người mẫu H, 23 tuổi.

{keywords}
Các tú bà

Đại gia D có người bạn cũng muốn vui vẻ với người mẫu, là đại gia T.T.T (SN 1974, quê Long An) nên D nhờ người mẫu H kiếm thêm 1 chân dài khác.

H ra giá là 1.000 USD/người/lượt. H liên hệ với người mẫu Đ, 24 tuổi, mà trước đây từng nhiều lần đi khách nhưng ăn chặn 1/2, tức thông báo giá đi khách chỉ là 500 USD.

Đ cho H biết đã có bạn trai nên không dám đi khách nữa. Đ giới thiệu người bạn tên N, 23 tuổi, nhưng lại hạ giá cuộc vui còn 300 USD. Tức là Đ chỉ tốn 1 cuộc điện thoại đã ăn chặn trên thân xác của bạn mình đến 200 USD.

Người mẫu H dẫn N đi bán dâm tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị công an ập vào bắt giữ.

Như vậy, khi cất lưới chuyên án, công an đã bắt 6 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm như nói trên. Đến nay danh sách đại gia mua dâm ngàn USD đã rõ ràng.

Trong diễn biến của vụ bắt giữ vào chiều 7/4, thì tú ông Lê Bảo Lộc không trực tiếp môi giới cho 6 đại gia như đề cập trên. Tuy nhiên, tú ông kiêm đạo diễn này đã điều hành đường dây chừng 1 năm nay, từng điều phối các người mẫu - diễn viên - ca sĩ và nữ sinh viên phục vụ cho các đại gia ở các tỉnh thành từ Nam chí Bắc.

Từ sự môi giới của Lộc mà các chân dài đi khách rồi vươn lên thành tú bà. Theo điều tra viên thì đường dây mại dâm cao cấp này có thể là lớn nhất từ trước đến nay mà công an từng khám phá, bởi lẽ mô hình phát triển đường dây theo cấp số nhân.

Tức ban đầu Lộc giới thiệu Y bán dâm, sau đó Y trở thành tú bà giới thiệu H bán dâm, H trở thành kẻ môi giới…. Mỗi đối tượng như thế quản lý cả chục chân dài để sẵn sàng phục vụ khách đại gia.

'Trùm' đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia ở SG

Khi đạo diễn này bị bắt giữ vì vai trò cầm đầu, tổ chức đường dây môi giới cho người mẫu, diễn viên, ca sĩ bán dâm với giá ngàn USD/lượt, thì với nhiều người là chuyện… không bất ngờ.

Anh Sinh