- Qua những tin nhắn, cô gái mới biết từ nhiều năm nay, người đàn ông từng nói yêu thương cô chỉ là một gã họ Sở và coi cô như “búp bê tình dục” để thỏa mãn những dục vọng thấp hèn...

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi nick FB Luyen Nguyen liên tục đăng tải những hình ảnh khỏa thân và cảnh quan hệ tình dục của một cô gái trẻ.

Ngay sau đó, cô gái trong bức ảnh đã lên tiếng cho rằng mình bị người khác cố tình hạ nhục và làm đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương để điều tra, làm rõ kẻ tung những hình ảnh đồi trụy trên lên FB của cô.

{keywords}
Cô gái tố cáo người yêu cũ đưa hình ảnh của mình lên facebook để hạ nhục

Để làm rõ thông tin vụ việc trên, PV đã tìm gặp cô gái N.T.L (SN 1988, trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), là người bị tung những hình ảnh khỏa thân trên.

Tại một quán nhỏ trên địa bàn thành phố Hải Dương, khi nói đến những sự việc đã qua, cô gái vẫn chưa hết đớn đau, hoang mang và lo lắng.

Cô gái thừa nhận, những hình ảnh khỏa thân xuất hiện trên FB Luyen Nguyen từ ngày 17/2 chính là mình.

Cô gái cũng nhận định, người tung những hình ảnh đó lên mạng không ai khác chính là P.V.D (SN 1982, trú tại Nam Sách, Hải Dương) là bạn trai cũ của cô.

“Tháng 9/2011 tôi có quen anh D. trong 1 lần nhờ xe đi từ thị trấn Nam Sách đến thành phố Hải Dương. Khoảng tháng 12/2011 anh D. có thường xuyên sang gia đình nhà tôi chơi và giới thiệu mình chưa có vợ.

Ban đầu, tôi cũng không có cảm tình gì với D., nhưng sau này, D. sang nhà chơi nhiều, bố mẹ tôi thấy D. cũng chín chắn và lại thấy con gái cũng đã lớn nên các cụ vun vén vào. Khi đó, mỗi lần sang nhà tôi chơi, D. rất lễ phép và ăn nói hoạt ngôn nên gia đình tôi quý.

Chúng tôi yêu nhau được khoảng 2 tháng. Trong thời gian yêu nhau, tôi phát hiện D. có nhiều khuyết điểm nhưng nghĩ D. yêu mình thật lòng thì khi lấy nhau về, tôi sẽ sửa được những khuyết điểm đó của D.

Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, đến tháng 5/2012 tôi phát hiện ra anh D. đã có 1 vợ và 2 con. Tôi đã chủ động đến gặp anh D. cùng vợ anh ấy và yêu cầu anh D. chấm dứt mối quan hệ này. Bởi tôi nghĩ, D có gia đình thì sẽ không mang lại được hạnh phúc cho tôi mà ngược lại còn làm ảnh hưởng đến vợ con D.

Hơn nữa, chỉ nghĩ đến những gì D. đã lừa dối cả gia đình tôi trong suốt thời gian trước đó là không thể chấp nhận được. Tình cảm phụ huynh dành cho D. rất chân thật nhưng D. lại chà đạp lên nó.

Cả gia đình tôi khi biết D. có gia đình đều đồng lòng với quan điểm không thể chấp nhận dù D. có biện minh cho việc này là vì có tình cảm với tôi nên mới lừa dối như thế.

Khi tôi nói chia tay, D. không đồng ý và luôn tìm mọi cách để ép buộc tôi phải tiếp tục mối quan hệ, ép tôi phải quan hệ tình dục với anh ta”, L cho biết.

Theo lời L. kể, sau đó, D. nhiều lần chặn đường, đánh đập và cướp tài sản là điện thoại. Nhiều vụ việc L. đã phải nhờ đến công an để can thiệp.

Khi đó, bố D. và D lại đến nhà xin lỗi và hứa sẽ không làm phiền L. nhưng sau đó D. vẫn theo sát mỗi lúc L. đi làm sáng và chiều.

"Chỉ đợi khi nào trời tối không rõ mặt người và đường vắng người D. lại ra tay đe dọa và đánh đập tôi. Suốt thời gian dài sau đó, D. vẫn thường xuyên đe dọa tôi và bắt tôi phải tiếp tục gặp để D. thỏa mãn ham muốn dục vọng.

D. bắt tôi theo vào nhiều nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn TP Hải Dương. Nhiều lần D. đánh tôi trước quầy lễ tân nhà nghỉ vì tôi chống lại không theo lên phòng.

Mỗi khi ép tôi vào nhà nghỉ để thỏa mãn dục vọng, D. đe dọa nếu tôi không tiếp tục sẽ bị tung những hình ảnh và clip D. quay lên những trang mạng xã hội để bạn bè, gia đình, làng xóm biết chuyện. D ép tôi phải vào nhà nghỉ 2 lần/1 tuần sau khi tôi hết giờ làm”, cô gái cho hay.

{keywords}
Hình ảnh nhạy cảm của L. bị đưa lên Facebook mạo danh L.

“Ngày 17/2/2015, D. đã mạo danh tên họ, hình ảnh, thông tin của tôi để tung các hình ảnh khỏa thân của tôi lên Facebook mang tên L.N.

Từ hôm đó đến nay D. đã tung rất nhiều hình ảnh khỏa thân nhằm bôi nhọ nhân phẩm của tôi. Ngoài ra, D. nhắn nhiều tin nhắn bằng điện thoại và Facebook mang tính đe dọa gửi tới tôi và những người thân trong gia đình, bạn bè tôi (tất cả những hình ảnh và tin nhắn đe dọa gia đình và bạn tôi đều được mọi người giữ lại làm bằng chứng).

Ngay khi xảy ra vụ việc trên, tôi đã gửi đơn lên các cơ quan công an tỉnh Hải Dương để làm rõ”, L. cho biết.

Trao đổi với PV, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn của chị L và đang phối hợp với Phòng phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Hải Dương) để điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Anh – Nhị Tiến

(còn nữa)