Trong thời gian thụ lý đơn xin ly hôn của một đương sự nữ với chồng, ông thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi lại thản nhiên cùng đương sự vào nhà nghỉ...

Ngày 12/3, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi (Cà Mau), xác nhận trên báo Thanh niên về vụ việc một thẩm phán TAND huyện vào nhà nghỉ với đương sự nữ.

Vụ việc xảy ra vào sáng 26/2,  ông Nguyễn Trung Phương (52 tuổi, phường 5, TP Cà Mau) được mời lên TAND huyện để hòa giải với vợ là bà Trần Mỹ Lê (xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi). Bởi, trước đó bà Lê đâm đơn xin ly hôn.

Buổi hòa giải bất thành, đến khoảng 9 giờ cùng ngày, ông Phương nhìn thấy vợ mình bịt khẩu trang, đi cùng một người đàn ông vào nhà nghỉ Hùng Thúy thị trấn Đầm Dơi.

Bức xúc ông Nguyễn Trung Phương đã gọi báo Công an thị trấn Đầm Dơi, Công an huyện Đầm Dơi. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Đầm Dơi cử cán bộ đến nhà nghỉ Hùng Thúy, để kiểm tra hành chính. 

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện ông Dương Thanh Tuấn, thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi và bà Trần Mỹ Lê đang ở chung phòng.

Công an thị trấn Đầm Dơi đã mời 3 người về trụ sở lập biên bản sự việc.

Trước đó vào tháng 10/2011, người dân TP Cà Mau cũng xôn xao trước vụ việc một thẩm phán bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ cùng với chị T., một người phụ nữ đã có gia đình.

{keywords}

Ông Mộng bị bắt quả tang tại phòng trọ số 3 khi chị Thu vừa mở cửa dắt xe đạp ra khỏi phòng (Ảnh do người dân cung cấp)

Thẩm phán này là ông Nguyễn Thanh Mộng (Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau). Ông Mộng đã cùng chị này vào thuê phòng số 3 của nhà nghỉ Tân Hải ở phường 5, TP Cà Mau, cách TAND tỉnh Cà Mau gần 1 km.

Trước đó, mẹ chồng của chị T. đã nghi ngờ và theo dõi. Thấy con dâu vào nhà nghỉ với người đàn ông lạ, bà đã gọi điện cho họ hàng để thông báo.

Nhận được điện thoại, người nhà chị Thu xông vào nhà nghỉ, bắt quả tang ông Mộng với chị T. đang mở cửa phòng số 3 bước ra. Chiếc điện thoại có camera của người dân xung quanh kịp ghi lại hình ảnh này.

L.Lam (tổng hợp)