Gần 8 năm sau scandal ầm ĩ ngày nào, Hoàng Thùy Linh mới có cơ hội biểu diễn trở lại trên sóng truyền hình quốc gia.

MC lòe loẹt nhất VTV

Không còn mang tính chất một đêm thi, gala trao giải của The Remix – Hòa âm và ánh sáng đã diễn ra tối 3/5 với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ khách mời bên cạnh dàn thí sinh của chương trình. Đáng chú ý nhất trong số đó chính là Hoàng Thùy Linh.

Gần 8 năm sau scandal ầm ĩ, Hoàng Thùy Linh mới có cơ hội biểu diễn trở lại trên sóng truyền hình quốc gia. Không những thế, cô còn là thí sinh hụt của Hòa âm và ánh sáng khi bất ngờ rút lui khỏi chương trình vào phút cuối với những lý do chưa từng được công bố.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh

Trong lần trở lại này, Hoàng Thùy Linh đã mang đến ca khúc Just you, một single mà cô vừa tung ra hồi đầu năm. Đây cũng là single đánh dấu sự hợp tác của giọng ca sinh năm 1988 với một loạt những cái tên có máu mặt trong làng giải trí như Phương Uyên, DJ Hoàng Anh và cả Long Halo, thành viên của đội Tóc Tiên.

Vẫn như mọi khi, Hoàng Thùy Linh đã có một phần trình diễn sôi động và vô cùng nóng bỏng. Không có một chút biểu hiện nào của sự tự ti, Linh đã chinh phục khán giả bằng một giọng hát chắc chắn cùng những động tác vũ đạo gợi cảm, mạnh mẽ. Đã có nhiều người thấy tiếc cho cô vì không thể góp mặt trong The Remix sau khi xem tiết mục này.

Trở lại với những diễn biến chính của đêm Gala trao giải, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, đội của Đông Nhi đã giành giải đặc biệt. Từ một thí sinh không được đánh giá cao ở những liveshow đầu tiên, giọng ca Bad Boy đã bất ngờ có những màn lột xác ấn tượng ở các đêm thi sau đó.

Xuyên suốt chương trình, cô ca sĩ xuất thân từ dòng nhạc teen cùng hai đồng đội của mình là Đỗ Hiễu và DJ Mike Hào đã 4 lần được giải nhất tuần. Trong đó có tuần thi quan trọng nhất là chung kết. Ổn định về chuyên môn, lại sở hữu một lượng fan đông đảo chỉ thua Sơn Tùng MTP nên chiến thắng thuộc về đội Đông Nhi là hoàn toàn xứng đáng. Phần thưởng mà Đông Nhi và hai đồng đội nhận được là 300 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật đến từ nhà tài trợ.

{keywords}

Đội Đông Nhi nhận giải Đặc biệt

Đứng thứ hai với giải Vàng là đội Giang Hồng Ngọc. Đến với The Remix, Giang Hồng Ngọc cùng với Duy Anh và DJ King Lady luôn được đánh giá là một trong những đội có nội lực nhất. Chính vì thế mà dù không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả song giai nhân một thời của Hà Dũng cùng các đồng đội vẫn có thể đi đến đêm chung kết với 4 lần giành giải nhất tuần. 200 triệu đồng là tiền thưởng mà đội của Giang Hồng Ngọc được nhận.

Xếp thứ ba chung cuộc với giải Bạc là đội Isaac. Cũng là một trong những thí sinh được xếp vào diện ẩn số, trưởng nhóm 365 đã đưa khán giả cũng như các giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với khả năng của mình. Dù cho không giành được giải cao nhưng sự nghiệp phía trước của Isaac rất sáng sau những màn giới thiệu bản thân ấn tượng trên sóng truyền hình.

Cuối cùng, đội Tóc Tiên đứng ở vị trí thứ 4 với giải Đồng. Đây cũng là một kết quả phù hợp với Tiên sau khi thể hiện một phong độ trồi sụt từ đầu chương trình đến giờ. Được biết, ngay trước đêm Gala trao giải, cô ca sĩ xinh đẹp đã bất ngờ cáo ốm và xin không tham gia trình diễn. Đã có không ít tin đồn cho rằng Tiên rút lui vì đã biết trước kết quả chung cuộc. Phần thưởng mà giải Bạc, giải Đồng nhận được lần lượt có giá trị là 150 triệu đồng và 100 triệu đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của đêm Gala trao giải

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Phong Vũ