Bố đẻ, mẹ kế Ngọc Trinh đang ở căn nhà 2 tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi cùng với một cuộc sống khá dư giả.

Tuổi thơ cực khổ

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cầu, tỉnh Trà Vinh. Nhưng khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi thì mẹ bất ngờ lâm bệnh nặng khiến gia đình phải bán hết ruộng vườn để chạy chữa.

{keywords}

Hình ảnh gia đình Ngọc Trinh ngày xưa.

Mẹ Ngọc Trinh qua đời ở giai đoạn gia đình kiệt quệ kinh tế nên bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà. Thậm chí, bố Ngọc Trinh thậm chí phải cúi nhặt từng đồng bạc lẻ bị vứt xuống đất để nuôi 4 đứa con ăn, học.

Nhớ về kí ức tuổi thơ, Ngọc Trinh không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.

Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, cô chỉ ước ao có quần áo mới để mặc nhưng hầu như đều dùng lại đồ cũ của người khác cho. Sớm hiểu được hoàn cảnh, Ngọc Trinh bỏ học từ năm lớp 9, đi làm kiếm thêm thu nhập.

Sau này, cô lên Sài Gòn lập nghiệp và nhận được sự giúp đỡ của “ông bầu” Khắc Tiệp, trở thành người mẫu chuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

{keywords}

Phía bên ngoài nhà Ngọc Trinh ở quê.

Báo hiếu bố mẹ khi làm được nhiều tiền

Sống xa hoa, đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh bắt đầu sở hữu căn hộ, xế hộp tiền tỷ cùng nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Từ đây cô đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.

Có mặt trực tiếp tại đường lớn, thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, dễ dàng tìm được căn hộ 2 tầng của gia đình Ngọc Trinh nằm nổi bật ở khu chợ đông dân cư.

Đây là căn hộ “có tầng” hiếm hoi ở khu vực này bởi cuộc sống người dân ở đây chưa thực sự thịnh vượng, đầy đủ như ở trên thành phố.

Phía trong căn hộ bố đẻ, mẹ kế Ngọc Trinh đang sở hữu, có thể nhìn thấy hàng loạt nội thất "sang" như ghế sofa, tủ kệ cùng tivi, loa đài của các thương hiệu nổi tiếng được bày gọn gàng ở trong phòng khách.

{keywords}

Bố Ngọc Trinh chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Ở phía sân trước nhà, bố Ngọc Trinh còn để chiếc xe SH – món quà mà “Nữ hoàng nội y” tặng  ông từ năm 2014.

Ông Trần Tòng – bố Ngọc Trinh tâm sự: “Nhà này tôi xây dựng lại từ năm 2009 bằng tiền của Ngọc Trinh cho. Bây giờ ở đây chỉ có vợ chồng tôi và đứa cháu ngoại sinh sống.

Hiện tại tôi không làm công việc gì cả mà chỉ có ở nhà. Vợ tôi có ruộng, vườn thì cũng cho người ta mướn (thuê) hết rồi.

Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh.

Hàng năm, Trinh và các con lớn của tôi chỉ về thăm nhà một vài lần vì bận nhiều việc ở trên Sài Gòn Nhưng tuần nào tôi cũng bắt xe lên Sài Gòn thăm các con. Và chỉ có tuần nào bận quá thì mới không đi thôi”.

Bên cạnh chia sẻ của bố Ngọc Trinh, người dân khu vực này cũng nhận thấy rõ sự giàu sang, sung túc của gia đình người đẹp sinh năm 1989.

Một phụ nữ ngoài 40 tuổi kinh doanh hàng ăn cách nhà Ngọc Trinh 30m cho biết: “Ngày xưa nhà ông Tòng thuộc diễn nghèo ở khu này. Lúc vợ qua đời ông ấy phải một mình đi làm xe ôm để kiếm tiền nuôi 4 đứa con.

Nhưng từ hồi Ngọc Trinh nổi tiếng cuộc sống của gia đình đấy thay đổi hẳn. Bây giờ ông Tòng nhờ con gái nên giàu lắm rồi!”.

{keywords}

Ngọc Trinh khoe căn hộ xây cho mẹ kế ở Trà Vinh.

Theo Trí Thức Trẻ