Để làm dịu cơn khát của các fan đang mong ngóng từng ngày 'Avengers 2' ra rạp, Marvel Studios vừa tung ra 3 trích đoạn ấn tượng.


Marvel Studios vừa tung ra các trích đoạn từ siêu bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè để khán giả có những hình dung đầu tiên về các phân cảnh hoành tráng sẽ được xem trong 'Avengers: Age of Ultron'.

Trong trích đoạn “Kiểm soát Hulk”, khán giả được chứng kiến người khổng lồ Hulk đang vô cùng giận dữ, sẵn sàng xé nát mọi thứ xung quanh. Cho đến khi Black Widow xuất hiện, nhẹ nhàng chạm vào bàn tay Hulk, anh mới dần dịu lại và trở về với hình dạng con người – Bruce Banner. Đoạn trích này cũng đã ngầm ám chỉ tình cảm của Hulk và Black Widow trong 'Avengers: Đế chế Ultron'.


"Chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau" tái hiện những mâu thuẫn đầu tiên trong nhóm các siêu anh hùng. Khi Thor có ý chỉ trích Iron Man vì đã tạo ra Ultron, Người Sắt đã thể hiện sự không vừa lòng và bao biện rằng việc tạo ra Ultron là để nhằm chống lại thế lực ngoài hành tinh đang đe dọa Trái Đất.

"Hulkbuster" là trận chiến gay cấn giữa Người khổng lồ xanh Hulk và Người Sắt Iron Man. Khi trích đoạn phim được tung ra, khán giả mới được biết thực ra Iron Man đang cố đánh thức Hulk khỏi một cơn nổi giận không thể kiểm soát. Và bộ giáp đặc biệt anh chế tạo để dùng trong trường hợp này có tên “Hulkbuster, với khả năng tự lắp ráp, tái tạo các bộ phận hỏng hóc.

'Avengers: Đế chế Ultron', phần 2 của bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2012 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 24/4 tới, tức là sớm hơn 1 tuần so với lịch công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ và nhiều nước khác. Đây cũng là bộ phim đầu tiên khởi chiếu ở định dạng 3D IMAX tại Việt Nam.

Linh Anh