Đạo diễn kiêm tú ông Lê Bảo Lộc vừa bị bắt vì liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp thực sự là ai?

{keywords}

'Tú ông' kín tiếng

Lê Bảo Lộc sinh năm 1973, quê Hậu Giang, tạm trú tại Q.5 TP.HCM vừa bị Công An TP.HCM bắt vì liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp do Lộc tổ chức khoảng 1 năm nay.

Trước đây Lê Bảo Lộc từng học Trường sân khấu điện ảnh TP.HCM, chuyên ngành cải lương. Sau khi ra trường, Lộc có đi hát ở nhiều nơi nhưng không thành danh. Sau khi học một khóa đạo diễn, Lộc tham gia viết kịch bản và dàn dựng một số vở kịch.

Người trong giới biểu diễn cho biết, Lộc "pê đê" là người khá kín tiếng và rất cẩn trọng. Lộc ít khi khoe "hàng chân dài" mình đang điều hành nếu đối tác không phải là khách quen hay thuộc hàng đại gia.

Vốn có khả năng ăn nói tốt, lại có vóc dáng cao to, Lộc nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ các cô gái lạ mới quen, ăn mặc sành điệu. Gu quen thuộc ngoài quần jeans áo thun, Lộc còn được chú ý qua phong cách ăn mặc chải chuốt vẻ bên ngoài. Anh này cũng thường xuyên đến tập thể hình để giữ phong độ và tìm đối tác tại các trung tâm thể hình ở Q.1 TP.HCM. Nhiều hội viên ở trung tâm thể hình nằm trên đường Nguyễn Khắc Nhu Q.1 cho biết Lộc cũng từng tập tại đây.

Trao đổi với chúng tôi, anh Phan, một hội viên lâu năm tại đây nói: 'Đọc báo thấy hình tay này quen quen'. Mãi cho đến khi báo chí đăng thông tin chi tiết thì anh Phan mới nhận ra người quen do bình thường đến trung tâm Lộc rất phong độ. Mỗi lúc đi tập, anh Phan thường nói chuyện với Lộc và được biết Lộc đang làm đạo diễn cũng như hoạt động trong giới giải trí.

Mở công ty đào tạo người mẫu 'trá hình'

Xuất thân từ nghệ sĩ cải lương nhưng cái tên Bảo Lộc chìm nghỉm giữa một rừng nghệ sĩ tên tuổi cùng thời. Tuy vóc dáng cao to nhưng Lộc có làn hơi mỏng, ca tuy ngọt nhưng luyến láy không phiêu. Thế nên, Lộc không thể cạnh tranh được cả thanh lẫn sắc với nhiều kép đẹp như: KTL, TB, TĐ...

Đầu năm 2014, Lộc liên kết với một chuyên gia trang điểm mở công ty đào tạo người mẫu, ca sĩ Gia Khang ở đường Nguyễn Thị Tần (Q.8, TP.HCM) và có nhiều “chân dài” kéo về đầu quân cho Lộc. Trong đó, chân dài được lòng Lộc nhất và cũng nổi nhất cho đến nay chính là TNH, một người đẹp sinh ra và lớn lên tại miền Tây. Người đẹp này từng gây xôn xao dư luận khi đăng quang tại cuộc thi chui Hoa hậu VN Hoàn Cầu.

Mẫu nữ này có một thời gian làm việc với Lộc nhưng sau đó do nhận thấy nhiều biểu hiện thị phi xung quanh người này nên TNH đã chủ động hạn chế giao lưu với Lộc. Mặc dù vậy khi người đẹp bắt đầu có tên tuổi, Lộc vẫn thường vịn vào cái tên TNH khi nói về đội chân dài dưới trướng mình. Đây cũng chính là khoảng thời gian người trong giới râm ran về một đường dây môi giới gái gọi cao cấp vừa nổi lên.

{keywords}

2 trong số các diễn viên – người mẫu bị điều tra hình sự về hành vi môi giới.

Khai với cơ quan điều tra, Lộc cho hay, mỗi lần có khách liên lạc, Lộc ra giá 1.000 USD/lần/người, rồi ngắt bớt 500 USD và lấy thêm 200 USD tiền môi giới. Sau những lần “đi khách”, các “đào” đều chi tiền môi giới cho Lộc khá nhiều nên nhiều cô ham tiền vừa bán dâm vừa kiêm luôn môi giới để hưởng lợi. Làm ăn với Lộc một thời gian, một số “chân dài” như Y. và H. thông thạo “đường đi nước bước” đã tách ra làm riêng, trở thành chuyên nghiệp. Đến khi bị bắt, trong tay 2 người này có đến chục cô gái trẻ đẹp, trong đó có cả sinh viên.

Đường tình trắc trở của Lộc 'pê đê'

Lê Bảo Lộc bảnh trai, ăn nói khéo léo, lại có cuộc sống sung túc. Cuối tuần, Lộc hay xuất hiện ở nhiều tụ điểm bar thị phi ở Sài thành. Tuy nhiên đường tình của Lộc khá trắc trở bởi thói trăng hoa do sống trong môi trường nhiều cám dỗ.

"Mối tình" sâu đậm nhất của gã là cặp với T, nam nhân viên đanh đá, có hình thức bảnh trai, thuộc nhà sản xuất chương trình truyền hình có tiếng bậc nhất hiện nay là C. Cũng như bao cuộc tình khác, cặp đôi này cũng đối mặt với nhiều sóng gió. Sau khi chia tay, đạo diễn kiêm tú ông này tất bật với nhiều mối quan hệ mới. Đặc biệt, trong đường dây mại dâm nghìn đô của gã từng xuất hiện không ít mỹ nam hoạt động trong showbiz Việt làm dấy lên tin đồn đi khách phục vụ quý bà, giới thượng lưu đồng tính... Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Đinh Quý Anh