MC Việt khiến không ít fan thất vọng bởi hình ảnh 'xuống sắc' theo thời gian.

 

Cùng nhìn lại những MC Việt sở hữu nhan sắc đi xuống trong thời gian qua:

Quang Minh

Là một trong những BTV được nhiều thiện cảm với khán giả truyền hình nhờ thường xuyên xuất hiện trong chương trình bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h hàng ngày. Với gương mặt điển trai, giọng nói truyền cảm và phong thái đĩnh đạc đã tạo cho Quang Minh một phong cách riêng biệt.

Nhưng mới đây, những hình ảnh "xuống sắc" của MC Việt Quang Minh khiến không ít người tiếc nuối. Nhiều người không thể nhận ra được sự thay đổi của một trong những BTV đắt giá của Đài truyền hình Việt Nam. Có thể thấy, Quang Minh đã lộ vẻ già nua, gương mặt trở nên khá thô khi anh tăng cân. Hình ảnh "kém duyên" của MC này khiến không ít fan nữ vỡ mộng.

{keywords}

MC Việt Quang Minh "xuống sắc" ở tuổi 39

{keywords}

Gương mặt trở nên thô và "kém sắc" hơn rất nhiều so với lúc anh mới vào nghề

Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh cũng là nữ MC Việt được "chọn mặt gửi vàng" cho rất nhiều chương trình truyền hình. Là người gắn bó với các chương trình âm nhạc trên VTV: "Trò chơi âm nhạc", "Bài hát yêu thích"... Diễm Quỳnh chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả.

Nhưng sự mai một nhan sắc của MC này theo thời gian cũng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Khác với vẻ đẹp xinh tươi và cuốn hút khi lên hình, vẻ đẹp trời phú của diễn viên này dần bị tàn phá bởi thời gian. Gương mặt kém "hot" hơn khi nếp nhăn xuất hiện và có những dấu hiệu của tuổi tác.

{keywords}

Nhan sắc của BTV Diễm Quỳnh mai một theo thời gian

{keywords}

Hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của Diễm Quỳnh

Tạ Bích Loan

Không chỉ là một người dẫn chương trình kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam mà Tạ Bích Loan còn là một nhà báo. Chị gây ấn tượng mạnh với khán giả qua các chương trình truyền hình: "Bảy sắc cầu vồng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Người đương thời"... Hiện tại, chị đang là Trưởng ban biên tập VTV6.

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những gương mặt khiến nhiều khán giả thất vọng khi "xuống sắc" trầm trọng. Vẻ đẹp thời mới vào nghề biến mất, thay vào đó là một Tạ Bích Loan già dặn, từng trải và kém sức hút hơn.

{keywords}

{keywords}

Nhà báo, MC Việt Tạ Bích Loan ngày ấy và bây giờ

Tùng Chi

Tùng Chi là gương mặt quen thuộc trong các chương trình như: "Từ ánh mắt đến trái tim", "Đường lên đỉnh Olympia"... từ những ngày đầu lên sóng. Tùng Chi hiện là phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài truyền hình Việt Nam. Chị nổi tiếng kín tiếng và rất ít khi trả lời phỏng vấn.

Dù là một trong những gương mặt ăn hình nhưng hiện tại Tùng Chi cũng là một MC Việt được liệt vào danh sách "xuống sắc". Gương mặt thất thần và những biểu cảm "kém duyên" của MC này mới đây cũng khiến không ít người thất vọng.

{keywords}

{keywords}

MC Việt Tùng Chi với gương mặt thất thần trong sự kiện

 

Lưu Hà

Lưu Hà được khán giả biết đên ngay từ 12 tuổi trong phim "Hoa của trời". Nhưng không chọn đường theo nghiệp diễn, Lưu Hà quyết định theo con đường MC truyền hình. Từng là một gương mặt xinh đẹp khiến người xem mê mệt khi đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình "Dự báo thời tiết". Thậm chí, cô từng là người yêu của MC Tuấn Tú.

Nhưng khác với thân hình mảnh dẻ và gương mặt V-line cực chuẩn thì Lưu Hà dần đánh mất mình với hình ảnh béo ú và có phần thô. Những hình ảnh "kém sắc" của MC này khiến nhiều người ái mộ không khỏi nuối tiếc cho một thời đã qua của cô.

{keywords}

{keywords}

Lưu Hà ngày càng kém sắc với thân hình mập mạp


Quyền Linh

Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh cũng rất thành công với vai trò là một MC khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình. Đặc biệt tên tuổi của anh được biết đến qua chương trình "Vượt lên chính mình".

Khi nhìn lại hình ảnh trước đây và bây giờ cũng có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt anh trở nên kém sắc cạnh hơn vì tình trạng thừa cân. Thay vào gương mặt lạnh có phần lãng tử của Quyền Linh trước đây là một gương mặt phúc hậu hơn. Chính vì thế, dù sở hữu khuôn mặt không mấy "chuẩn" nhưng Quyền Linh vẫn là một trong những MC Việt đắt show nhất tính đến thời điểm hiện tại.

{keywords}

Sự thay đổi rõ rệt của Quyền Linh theo thời gian.

 

{keywords}

Dù không được bảnh bao như thời trai trẻ nhưng anh vẫn là một gương mặt đắt giá trong cách chương trình truyền hình

 

Theo Giadinhvn.vn