Tối 16/4 (giờ Mỹ), teaser trailer của bom tấn ‘Batman v Superman’ đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội và gây bão ngay sau đó.

{keywords}

'Batman v Superman: Dawn of Justice' là tác phẩm được chờ đợi của đạo diễn Zack Snyder sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2016.

Đây là siêu phẩm lần đầu tiên có sự xuất hiện của cả hai người hùng của truyện tranh DC Comic là Batman - Người Dơi và Superman - Siêu nhân do Ben Affleck và Henry Cavill đảm nhiệm. ‘Batman v Superman’ còn có sự góp mặt của các ngôi sao Amy Adams, Jesse Eisenberg và Diane Lane.

Dù là bom tấn rất được chờ đợi nhưng gần như không có bất cứ thông tin nào về ‘Batman v Superman’ từ khi dự án này được khởi động. Do vậy ngay khi đoạn trailer 'nhá hàng' bị tung lên mạng xã hội vào đêm 16/4, ngay lập tức nó đã thu hút hàng triệu lượt xem và xuất hiện tràn ngập trên các mạng xã hội.

Warner Bros ngay sau đó đã kéo trailer dài 20 giây này khỏi Twitter và YouTube nhưng nó đã kịp được hàng triệu người dùng tải xuống và xuất hiện ở nhiều trang mạng. Theo thông báo của đạo diễn Zack Snyder trên trang Twitter thì trailer chính thức của ‘Batman v Superman’ sẽ được công bố vào ngày 20/4 tới tại một sự kiện đặc biệt.

L.A - Theo Deadline