Nữ ca sĩ gợi cảm mặc trang phục giống với nhân vật Góa phụ đen của Scarlett Johansson để gặp gỡ dàn siêu người hùng của 'Avengers 2' tại Seoul.

{keywords}

Góa phụ đen là nhân vật nữ siêu anh hùng duy nhất của dàn người hùng 'Avengers' từng góp mặt trong loạt phim Captain America và 'Avengers'. Sắp tới nhân vật nổi tiếng gợi cảm này sẽ trở lại cùng dàn siêu anh hùng trong phần 2 của loạt phim bom tấn 'Avengers' có tên 'Đế chế Ultron' ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 1/5 này.

Là fan hâm mộ của Scarlett Johansson và cũng đang hướng mình sang hình tượng một nữ ca sĩ gợi cảm, Tóc Tiên hào hứng mặc trang phục giống Góa phụ đen để thực hiện 1 bộ hình trước khi lên đường sang Hàn Quốc.

{keywords}

Ngày hôm nay, 17/4, Tóc Tiên sẽ tham dự buổi gặp gỡ dàn diễn viên siêu anh hùng và sự kiện ra mắt toàn cầu của 'Avengers 2' tại Seoul. Hàn Quốc là một trong những địa điểm quay phim của 'Đế chế Ultron' và các bối cảnh ở quốc gia này sẽ xuất hiện trên màn ảnh tổng cộng 15 phút.

Trong một cuộc bình chọn mới đây của trang bán vé trực tuyến Fandango, 'Avengers 2' đã nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách những bộ phim được chờ đợi nhất mùa hè năm nay.

Phần 1 ra mắt mùa hè cách đây 3 năm đã đạt doanh thu hơn 1,5 tỉ USD và là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2012. 'Avengers 2' được dự báo là bộ phim gây bão tại các rạp chiếu trong năm nay.

{keywords}

Tại Việt Nam, các fan của các siêu anh hùng Marvel sẽ được xem 'Avengers 2' sớm hơn khán giả khu vực Bắc Mỹ 1 tuần, tức là từ 24/4 tới.

Linh Anh