Minh Hà, MC của chương trình 'Cafe Sáng với VTV3' trở lại với phim truyền hình sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình với tư cách diễn viên.

{keywords}
Minh Hà được biết đến với tư cách diễn viên truyền hình trước khi làm MC

Từng tham gia các phim 'Lập trình cho trái tim', 'Mặt nạ da người' với những vai diễn cá tính và đa nhân cách, thời gian qua Minh Hà bận rộn với công việc tại VTV cũng như theo học thạc sĩ kinh doanh nên cô gần như biến mất khỏi màn ảnh.

Bộ phim gần đây nhất Minh Hà tham gia đã cách đây 4 năm, do vậy ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ (tên ban đầu là 'Sau 7 năm hạnh phúc') có thể nói là dự án đánh dấu sự trở lại của diễn viên Minh Hà trên truyền hình.

{keywords}
Hình ảnh mới của Minh Hà trong bộ phim mới nhất sắp lên sóng VTV
 
Bối cảnh câu chuyện diễn ra ở trong căn nhà 4 tầng của đại gia đình vợ chồng ông Minh (Trung Anh - Thanh Quý), nơi ông bà và 3 gia đình nhỏ của các con cùng chung sống. Với bà con lối xóm, gia đình ông Minh thực sự là một gia đình kiểu mẫu vì nếp sống văn hóa, ăn ở biết trước biết sau, không hề va chạm hay to tiếng với xóm giềng.

{keywords}
NSƯT Thanh Quý và Trung Anh đảm nhiệm hai vai phụ quan trọng của phim

Nhưng rồi sóng gió đã xảy ra, bắt đầu bằng chuyện của vợ chồng đứa con gái thứ. Cũng chỉ vì chịu nhiều áp lực của người đàn ông ở rể nên Danh (Thanh Hưng) ngoại tình. Biết chuyện, Phương (Quỳnh Hoa đóng), con gái ông Minh - muốn trả thù bằng cách cặp kè với phi công trẻ. Nhưng vốn hiền lành, nhút nhát nên Phương không dám thực hiện kế hoạch.

{keywords}
Quỳnh Hoa, gương mặt cá tính của 'Con thuyền số phận' cũng trở lại trong phim này.

Chưa hết, Khang (Chí Nhân), con trai trưởng của nhà ông Minh lại ngoại tình khiến cô con dâu trưởng Trinh (Minh Hà) bị hỏng thai. Từ đó, gia đình ông Minh liên tục phải đối diện với sóng gió khi chuyện không may lại xảy đến với gia đình nhà cậu út Khánh (Trọng Nhân đóng). Họ phải học cách đối mặt với những biến cố của gia đình để vượt qua.

{keywords}
1 cảnh quay tình cảm của Minh Hà và Chí Nhân
trong phim

Trong phim Minh Hà vào vai cô con dâu Trinh. MC xinh đẹp và nam diễn viên điển trai Trúc Nhân vào vai cặp vợ chồng trẻ phải đối mặt với sóng gió của hôn nhân. Cả hai đã thực hiện khá nhiều cảnh quay tình tứ trên bãi biển. ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ (ĐD Vũ Trương Khoa) có độ dài 30 tập, do VFC sản xuất sẽ lên sóng giờ vàng VTV3 từ 29/4 tới.

Linh Anh