-Mai Phương Thúy, Trúc Diễm và Thùy Dung đều để lộ vòng 3 to hơn sau đăng quang Hoa hậu.


Phần cơ thể thay đổi nhiều nhất ở các hoa hậu sau khi đăng quang là vòng 1 trở nên to hơn. Khuôn mặt cũng được các Hoa hậu chú ý chỉnh sửa để có tổng thể hài hòa nhất.

Mai Phương Thúy 

Thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy được mọi người chú ý với hình ảnh của một người đẹp có chiều cao “khủng”, da ngăm đen và vòng 1 có nhiều hạn chế. Tuy nhiên, sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam, Mai Phương Thúy đã có một cú “lột xác” ngoạn mục. Đặc biệt là vòng 1 tăng size của Mai Phương Thúy khiến người đối diện cũng phải thấy "nghẹt thở".

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh của Mai Phương Thúy trên truyền thông năm 2006 với chiều cao nổi trội nhưng vòng 1 thì gần như 'lép xẹp'.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sau 1 thời gian đăng quang, Mai Phương Thúy "lột xác", ban đầu là vòng 1 to bất thường, sau đó là khuôn mặt với chiếc cằm nhọn hơn lúc trước.

Trúc Diễm

Dù khuôn mặt khả ái và xinh đẹp nhưng Hoa hậu thời trang 2007 Trúc Diễm lại có vòng 1 khá khiêm tốn khi đăng quang.

{keywords}

{keywords}

Thế nhưng bẵng đi một thời gian, người hâm mộ lại thấy Trúc Diễm xuất hiện thật gợi cảm với vòng 1 căng tròn khi diện những chiếc váy xẻ táo bạo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung có vẻ ngoại dịu dàng pha chút bí ẩn, vóc dáng cân đối, khỏe khoắn với bờ vai xuôi rất ăn hình. Tuy nhiên, giống Mai Phương Thúy, làn da của cô không được tươi sáng và mịn màng cho lắm. Trên khuôn mặt người đẹp lại có nhiều nhược điểm như sống mũi thấp, miệng cười hơi lệch, hai bầu má tròn trong khi trán lại hẹp.

{keywords}

{keywords}

Hoa hậu của đời thường dù đã trang điểm nhẹ nhàng vẫn không có gì nổi bật vì gương mặt khá thô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo thời gian, Thùy Dung ngày một đẹp lên. Cùng với phong cách ăn mặc quyến rũ, Thùy Dung biết cách buông xõa tóc để che bầu má. Tuy nhiên, không khó để nhận ra cô đã tắm trắng để có làn da trắng sứ như hiện tại. Sống mũi và gò má của Thùy Dung cũng cao và thon khác thường.

Anh Thư