"See You Again" không chỉ tạo nên cái kết đầy cảm xúc cho bom tấn 'Fast & Furious 7' mà còn là lời chào tạm biệt đối với Paul Walker.

Bên cạnh những pha hành động ấn tượng và tính giải trí cao, 'Fast & Furious 7' vẫn đủ sức lay động hàng triệu trái tim người hâm mộ trên thế giới bằng ca từ đầy khắc khoải của ca khúc "See You Again" xuất hiện cuối phim cùng những hình ảnh gắn liền với tài tử quá cố Paul Walker.

'Fast & Furious 7' là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của anh loạt phim và có thể nói đây cũng là tập phim tạm biệt Paul Walker bởi dù cho 'Fast & Furious' còn có tiếp những phần sau thì các fan sẽ không còn gặp lại anh trên màn ảnh.

Cũng chính vì điều này mà "See You Again" càng trở nên ám ảnh người hâm mộ và là lý do để 'Fast & Furious 7' dù là một phim bom tấn đậm tính giải trí và hành động vẫn lắng lại trong tâm trí người xem một cách kỳ lạ.

{keywords}
Hình ảnh Paul trong những tập đầu tiên của 'Fast & Furious' xuất hiện trong MV.

MV chính thức của ca khúc này với sự thể hiện của Wiz Khalifa và Charlie Puth vừa được nam diễn viên Vin Diesel chia sẻ trên trang cá nhân hôm 6/4 và ngay lập tức đã đạt gần 30 triệu lượt xem trong 1 ngày. Những hình ảnh ấn tượng cùng nụ cười tuyệt đẹp của Paul Walker trong toàn bộ loạt phim xuất hiện trở lại trong MV.

"See You Again" khép lại với đoạn kết bất ngờ của 'Fast & Furious 7', cũng là lời tạm biệt với Paul trong 'chuyến đi cuối cùng'.

 Linh Anh