Đôi khi những bức ảnh mà các mỹ nhân này chia sẻ trên trang cá nhân còn gây hiệu ứng cao hơn khi họ lên báo.

Tóc Tiên

Phong cách đầy cá tính và sexy của Tóc Tiên đã được cô xây dựng khi còn ở Mỹ chứ không cần chờ đến lúc cô về Việt Nam để thi The Remix. Những bức ảnh mặc bikini đi biển, khoe thân hình gợi cảm giữa hồ bơi hoặc đơn giản là để lộ hình xăm trên cơ thể cũng khiến Tóc Tiên thu hút hết mọi sự chú ý khi cô đăng tải trên Facebook hay Instagram của mình.

{keywords}

{keywords}

Khoe lưng khéo léo trên Instagram

Tóc Tiên được đánh giá ngày càng giống Miley Cyrus và đang trở thành một mỹ nhân sexy bậc nhất Vbiz

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng rất thích chia sẻ những bức ảnh khoe thân hình nuột nà của mình trên Facebook. Tuy nhiên, đính kèm với những bức ảnh này thường là các chia sẻ sâu sắc và các bài học ý nghĩa trong cuộc sống mà cô sưu tầm được từ đâu đó. Những bức ảnh của Angela Phương Trinh thường kéo theo nhiều tranh cãi của cư dân mạng phía dưới phần bình luận.

{keywords}

Những bức ảnh sexy, cá tính thế này không bao giờ thiếu trên Facebook của Angela Phương Trinh

{keywords}

Cô nàng không ngại khoe thân hình trong bộ bikini mỏng khi đi du lịch cùng bạn trai cũ

{keywords}

Angela Phương Trinh khéo léo khoe thân hình tràn đầy sức sống của mình

Mai Phương Thúy

Một khoảng thời gian khá dài, dư luận đặc biệt chú ý khi Mai Phương Thúy "nổi loạn" thoát khỏi hình ảnh trong sáng, kín kẽ của mình mà liên tục đăng những bức ảnh "thoáng mát" trên Facebook. Cựu Hoa hậu Việt Nam không ngần ngại đăng những bức ảnh cởi áo giữa bãi biển hay thậm chí còn khoe trực diện vòng 3 gợi cảm của mình.

Từ hình ảnh một Hoa hậu kín đáo, trong sáng, Mai Phương Thúy gây bất ngờ khi thay đổi phong cách sexy, phóng khoáng khi không hề ngại ngần khoe thân hình chuẩn của mình lên Facebook

{keywords}

{keywords}

Những bức ảnh khoe dáng với bikini của Hoa hậu

Hà Anh

Hà Anh là người đẹp luôn nằm trong bất cứ danh sách nào có liên quan đến chữ "sexy" của showbiz Việt. Người đẹp có lối sống khá phóng khoáng này gần như đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm trong trang phục mỏng manh gần như hằng ngày trên mạng xã hội. Hà Anh tự hào về thân hình của mình và cô cũng nhận được nhiều sự chú ý nhờ những suy nghĩ rất sâu sắc của mình về cuộc sống.

{keywords}

{keywords}

Hà Anh là cô nàng sexy "chuyên nghiệp" của showbiz

Theo Trí Thức Trẻ