Cùng tham dự cuộc thi Vietnam Sup Showdance Championship Khánh Thi (với vai trò BGK) và Phan Hiển (thí sinh) đã cố không gặp mặt nhau nhằm tránh sự quan tâm của truyền thông. Trong khi đó, ba cô gái Angela Phương Trinh, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh lại đọ sắc với chiếc áo dài truyền thống rất xinh đẹp.

Liveshow 11 Bước nhảy hoàn vũ, các thí sinh sẽ tạm nghỉ một đêm thi để nhường sân khấu cho "Vietnam Sup Showdance Championship". Tuy nhiên bộ ba mỹ nhân top 4 vẫn có nhiệm vụ mở màn chương trình với một tiết mục đặc sắc khi diện lên mình chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

{keywords}

Angela Phương Trinh chọn cho mình chiếc áo dài màu xanh, cùng mái tóc ngố và lối trang điểm nhẹ nhàng trông rất xinh đẹp và dịu dàng.

 

{keywords}

Gần đây Phương Trinh đang hướng tới hình tượng "ngoan hiền" và tham gia Bước nhảy hoàn vũ cô nàng chia sẻ đã bỏ được tính sợ xấu.

{keywords}

Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật trong hậu trường khi diện áo dài họa tiết hoa, cô nàng còn tự làm mới mình với chiếc trâm cài tóc tự làm.

{keywords}

"Ngọc nữ" trông rất xinh đẹp với nụ cười tươi rạng rỡ. Cô nàng được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí của mùa giải năm nay.

{keywords}

Diệp Lâm Anh quyến rũ và sang trọng với chiếc áo dài khá bắt mắt.

 

{keywords}

Diệp Lâm Anh khiến mọi người phải "xao xuyến" với vẻ đẹp của mình. Cô nàng còn tự tin tạo dáng với áo dài truyền thống.


{keywords}

Nữ giám khảo khánh thi lộ bụng to tròn đi chấm thi. Dù sức khoẻ không tốt lắm nhưng chị vẫn tươi cười. Biết được sự quan tâm của truyền thông nên Khánh Thi và "người tình tin đồn" Phan Hiển tránh gặp mặt hay đứng cạnh nhau như trước đây


{keywords}

Chị tranh thủ trò chuyện với các nữ giám khảo đến từ nước ngoài.


{keywords}

Phan Hiển "người yêu tin đồn" của Khánh Thi.

(Theo Một thế giới)