Mặc dù chưa khỏe hẳn nhưng vì công việc không thể bỏ ngang nên Khánh Thi xin phép được ra viện để xử lý mọi chuyện.

 

Khánh Thi đã mang thai ở tháng thứ 6 và suốt một tuần qua, cô phải nhập viện cấp cứu theo lời khuyên của bác sĩ vì làm việc quá sức. Nhưng chiều qua (2/4) bà bầu đã xin được xuất viện để tiếp tục lo cho công việc của câu lạc bộ dancesport của mình. Cô đi lại rất nặng nề và mệt mỏi nhưng trên mặt luôn nở nụ cười tươi rói để trấn an mọi người.

{keywords}

{keywords}

Khánh Thi xin được xuất viện vì công việc

 


Khánh Thi đã góp mặt trong buổi thi sát hạch dành cho giáo viên và học sinh của trung tâm mình. Kì thi được cô tổ chức nhằm đánh giá và nâng cao trình độ các học viên theo tiêu chuẩn của Liên đoàn khiêu vũ thế giới (WDSF). Bà bầu đã mời giám khảo Christian Bradbury đến từ Anh Quốc cùng tham gia vào quá trình chấm thi.

{keywords}

{keywords}

Sắp tới, “Nữ hoàng dancesport” hứa hẹn sẽ có những hình ảnh chia sẻ về cách tập luyện yoga, chăm sóc sức khỏe và chế độ ăn uống dành cho cho những người phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai như cô, như chính những chia sẻ từ trải nghiệm bản thân.

 

Thứ 7 tuần này, cô sẽ quay trở lại tiếp tục ngồi "ghế nóng" của “Bước Nhảy hoàn vũ” cùng với 2 giám khảo khách mời đến từ Italia và Anh quốc. Lần này sẽ có 5 cặp đôi quốc tế sang thi đấu giải showdance chuyên nghiệp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phan Hiển cũng tham gia trong kì thi sát hạch.

Theo Giadinhvn.vn