Phan Hiển đã vào viện chăm sóc cho Khánh Thi sau khi cô phải nhập viện khẩn cấp vì tình hình sức khỏe giảm sút giữa những ồn ào trong thời gian qua.

Sau khi Khánh Thi thừa nhận mình đang mang thai ở tháng thứ 5 trong buổi tiệc sinh nhật cách đây không lâu, một hình ảnh được cho là ảnh chụp đám cưới của cô với một người đàn ông bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Dù bức ảnh bị che đi một nửa nhưng không ít người đoán được người đàn ông trong bức ảnh đó không ai khác là Phan Hiển. Phan Hiển là một vũ công, học trò của Khánh Thi và kém cô 12 tuổi. Trước đó, cả hai đã khá thân thiết bên nhau, luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

{keywords}

Giữa cơn bão dư luận, mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ bức ảnh được chụp tại bệnh viện với dòng chia sẻ: “Mới khỏi ốm được 2 ngày. Thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!”. Nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô.

 {keywords}

Chiều 31/3, Phan Hiển – “người tình tin đồn” của Khánh Thi đã chia sẻ một ca khúc của cô trên trang cá nhân kèm với những dòng suy nghĩ đầy tâm trạng: “Em đã sống cho riêng mình? Hay là sống cho những ai xung quanh mình? Đến bao giờ em mới sống cho riêng mình?”. Vào thời điểm chia sẻ dòng trạng thái này, chàng vũ công đang ở tại bệnh viện mà Khánh Thi vào để cấp cứu.

{keywords}

Sau đó không lâu, anh cũng đăng một bức ảnh với nội dung “Góc cho người trông nom”. Dù không đề cập trực tiếp đến Khánh Thi cũng như nơi anh đang ở, nhưng sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh Thi và bức ảnh vừa được chia sẻ bởi Phan Hiển đã chứng tỏ việc Phan Hiển đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi. Ở bên dưới tấm ảnh được Phan Hiển chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Khánh Thi khi có một người bạn trai biết quan tâm, có trách nhiệm với cô.

Đăng Quang