Phan Hiển vừa có những chia sẻ đầy tình cảm dành cho chính bản thân mình và Khánh Thi. Anh mong muốn được đi tới cuối con đường và mong bình an cho Khánh Thi.

{keywords}

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển vừa có những chia sẻ đầy tình cảm dành cho chính bản thân mình và Khánh Thi. Anh mong muốn được đi tới cuối con đường và mong bình an cho Khánh Thi.

Phan hiển chia sẻ: "Đường còn rộng thênh thang quá. Chọn đường thẳng, đường cong, đường trơn... để đi là do mình quyết định. Quan trọng là mình có đi được hết con đường mình đã chọn hay không!

Cầu xin Ngài ban cho con sức mạnh và sự sáng suốt trong hành trình này. Cầu mong bình an và sức khoẻ cho mọi người và cho cả cô ấy."

Những dòng chia sẻ này của Phan Hiển nhận được rất nhiều lời động viên, đồng cảm từ phía công chúng. Hầu hết các ý kiến bình luận đều mong chàng vũ công trẻ vững bước trên con đường mình đã chọn và bảo vệ tình yêu với Khánh Thi.

Trước đó, Phan Hiển cũng gây sốt khi lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình cảm với Khánh Thi. Anh viết: "Được làm việc với người phụ nữ này là một điều cực kì may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết, yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn. Đã bao thế hệ của dancesport thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng. Và bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự gièm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy.

{keywords} 

Phan Hiển cầu bình an, mong đi đến cuối đường cùng Khánh Thi

Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi với trái tim đầy tình người".

Câu chuyện của Phan Hiển và Khánh Thi sẽ còn tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian tới.

Theo Khỏe & Đẹp