- Phần 7 và cũng là phần cuối của loạt phim đua xe nổi tiếng nhất thế giới được dự đoán sẽ làm nổ tung phòng vé toàn cầu đầu tháng 4.

{keywords}
Vin nói đây là bộ phim khó khăn nhất mình từng thực hiện bởi anh đã mất đi 1 người bạn, 1 người anh em là Paul.

Được đầu tư lên tới 250 triệu USD, chi phí cao nhất trong cả loạt phim, 'Fast & Furious 7' được kỳ vọng sẽ tạo nên cú nổ lớn ngoài các rạp chiếu trong tuần đầu công chiếu vào 3/4 tới đây. Là tập phim khép lại toàn bộ series phim 'Fast & Furious', cũng là tập phim để các fan nói lời tạm biệt của ngôi sao quá cố Paul Walker, 'Fast & Furious 7' được các chuyên gia dự báo sẽ thu về 115 triệu USD trong dịp cuối tuần công chiếu đầu tiên.

'Fast & Furious 7' cũng được cho là sẽ soán ngôi phòng vé của các phim mở màn trong tháng 4 tại khu vực Bắc Mỹ trước đây, trong đó có Captain America: The Winter Soldier (95 triệu USD). Trang RelishMix thống kê lượng người hâm mộ 'khủng' của seires phim này sẽ đến rạp xem phim ngay tuần đầu ra mắt dựa trên 299 triệu fan Facebook của 'Fast & Furious', 29 triệu người theo dõi trên tài khoản Twitter và 415 triệu view các video liên quan đến loạt phim này trên YouTube cùng 122 triệu view trên Facebook chính thức.

Nghe ca khúc "See You Again" (Wiz Khalifa - Charlie Puth) xuất hiện cuối phim 'Furious 7'

Tại thời điểm công chiếu Fast 6 tháng 5/2013, Facebook của 'Fast & Furious' mới có 101 triệu fan, 17 triệu lượt theo dõi trên Twitter, 112 triệu lượt xem trên YouTube và chưa có lượt xem nào trên Facebook chính thức. Kể từ phần 6, đến nay Fast & Furious đã tăng lượng fan gấp 3 trên Facebook, gấp đôi trên Twitter và gấp 4 trên YouTube.

Thêm vào đó, trong số 10 diễn viên có lượt like nhiều nhất trên Facebook năm nay theo thống kê của RelishMix thì có đến 3 ngôi sao của 'Furious 7' góp mặt với Vin Diesel (hạng 1 với 86.7 triệu like), Jason Statham (hạng 8 với 47.1 triệu) và Dwayne Johnson (hạng 9 với 46.7 triệu). Đó là chưa kể tới 2,7 triệu người theo dõi Vin Diesel qua tài khoản Instagram của ngôi sao này. Các diễn viên khác trong loạt phim cũng có hàng triệu người theo dõi trên các mạng xã hội. Do vậy 'Fast & Furious 7' chắc chắn sẽ lôi kéo được lượng fan 'khủng' trên toàn cầu tới rạp vào cuối tuần sau.

{keywords}
Một cảnh trong phần 7

Yếu tố có thể coi là nổi bật và hấp dẫn nhất đã tạo ra thương hiệu Fast & Furious không gì khác ngoài những chiếc xe chiến bắt mắt và những trường đoạn khi các diễn viên biểu diễn những pha kỹ thuật đua xe điệu nghệ tưởng chừng không thể thực hiện ngoài đời thật. Dù biết rằng hầu hết đều có sự hỗ trợ của kỹ xảo nhưng quả thật không thể ngừng phấn khích khi chứng kiến những chiếc xe bay xuyên qua các tòa nhà cao tầng, hay một diễn viên thoát khỏi chiếc xe đang rơi xuống vực bằng một cú nhảy không tưởng. 

Không chỉ hứa hẹn tung ra những cảnh quay hoành tráng nhất trong loạt phim, 'Fast & Furious 7' còn quy tụ toàn bộ dàn diễn viên quen thuộc của Fast & Furious sẽ quay trở lại: Paul Walker, Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Chris 'Ludacris' Bridges, Kurt Russell, Lucas Black, Djimon Hounsou… bên cạnh ngôi sao của loạt phim Người vận chuyển, Jason Statham. Đặc biệt, ngoài phiên bản 2D như truyền thống, lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim  'Fast & Furious 7'sẽ ra rạp với phiên bản 3D và 4DX.

Linh Anh