- Các tên tuổi đình đám của “gia đình” Fast & Furious sẽ tiếp tục viết nên huyền thoại trong tập phim cuối.

{keywords}
Phần cuối có chi phí sản xuất lên tới 250 triệu USD

'Fast & Furious 7' tiếp tục chào đón sự trở lại của Vin Diesel (vai Dominic Toretto), Paul Walker (Brian O’Conner), Michelle Rodriguez (Letty Ortiz), Dwayne Johnson (Luke Hobbs), Tyrese Gibson (Roman Pearce), Ludacris (Tej). Đây cũng là bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của ngôi sao quá cố Paul Walker. Ngoài những cảnh quay anh đã thực hiện, các nhà làm phim đã mời anh em ruột của Paul thực hiện nốt những cảnh còn lại, sau đó dùng kỹ xảo ghép mặt của Paul để tạo cảm giác anh vẫn đồng hành với bộ phim đến phút cuối cùng.

Ngoài gia đình 'Fast & Furious 7', những người bạn đồng hành và đối thủ mới của họ cũng “đáng gờm” không kém. Phim quy tụ những tên tuổi đình đám của Hollywood cho các vai phụ. Đó là ngôi sao của loạt phim 'Người vận chuyển'. Jason Statham sẽ vài vai phản diện Deckard Shaw, anh trai của Owen Shaw (Luke Evans), kẻ đang đeo đuổi gia đình Dominic để báo thù cho em trai. Kurt Russell sẽ vào vai Petty, một “ông trùm” với các pha hành động điệu nghệ theo phong cách quý ông. Ngoài ra còn có nữ diễn viên trẻ của “Games of Thrones” Nathalie Emmanuel trong vai Ramsey - nữ IT cực kỳ nóng bỏng, ngôi sao “Ong-bak” Tony Jaa cùng các pha cận chiến đã trở thành thương hiệu. Djimon Hounsou (“Guardians of the Galaxy”) sẽ vào vai Jakande.

{keywords}
Cảnh đua xe trên không trung trong phần 7.

Cùng dàn diễn viên khủng và những pha hành động nghẹt thở, 'Fast & Furious 7' đang là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất tháng 4 này. Các fan hâm mộ trên thế giới cũng đang sốt ruột chờ ngày phim ra rạp sau khi 'Fast & Furious 7' bất ngờ được chiếu tại Liên hoan phim SXSW ngày 16/3. Phản ứng của khán giả và các nhà phê bình đều rất tích cực, họ đã gọi phần 7 này là một “bộ phim bom tấn” “đầy kịch tính” nhưng cũng “tràn ngập cảm xúc và đam mê”. Hiện 'Fast & Furious 7' được chấm tới 9,7/10 điểm trên trang IMDB.

Phim ra mắt khán giả toàn cầu và Việt Nam từ 3/4 với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Các suất chiếu sớm dự kiến được tổ chức vào ngày 1 và 2/4.

Linh Anh