- Cặp đôi diễn viên hài nhiều duyên nợ lại tái hợp với nhau trong chương trình truyền hình hài thực tế ăn khách.

Sau mùa đầu tiên phát sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, chương trình truyền hình thực tế hài đầu tiên, Người bí ẩn sẽ trở lại vào trung tuần tháng 3 này. So với mùa năm ngoái, nội dung của chương trình không có quá nhiều thay đổi.

Theo đó, mỗi tập vẫn sẽ diễn ra với 5 vòng thi. Mỗi "người bí ẩn" với những biệt tài đặc biệt sẽ được cài cắm khéo léo bên cạnh 4 "người bình thường" ở từng vòng thi. Nhiệm vụ của hai đội chơi (đội khách và đội chủ nhà) là phải tìm ra được chính xác "ai là người bí ẩn" trong một nhóm nhân vật như vậy. Kết thúc chương trình, đội nào tìm ra được nhiều "ẩn số" hơn, đội đó thắng.

{keywords}
Hoài Linh và Việt Hương

Một lần nữa đội chủ nhà, những người sẽ góp mặt xuyên suốt trong 15 tập của chương trình vẫn là bộ đôi Hoài Linh và Việt Hương. Trong khi đó, danh sách các đội khách sẽ tham gia đã được "chốt" lại với những cái tên như Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên, Xuân Lan, Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm (quán quân SYTYCD 3), Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Nguyên Khang.

Chia sẻ về sự trở lại lần này, Việt Hương cho biết: "Hương từng tham gia nhiều vở hài kịch ở nhiều sân khấu lớn nhỏ trong nước và hải ngoại tuy nhiên chưa một chương trình hài nào mà lại lấy được nước mắt của Hương mà không chỉ riêng Hương, như Người Bí Ẩn. Hương vẫn còn nhớ như in những tâm nguyện mà mình từng bày tỏ tại chương trình này năm trước. Cho đến giờ Hương vẫn luôn giữ mong muốn đó, mong muốn về một sân khấu dành riêng cho những 'siêu nhân'."

Tập 1 của Người bí ẩn 2015 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 15/3 và được phát sóng trên HTV7, VTVcab1, Hà Nội 1, DRT. Đối đầu với Việt Hương - Hoài Linh trong tập này sẽ là bộ đôi Xuân Lan - Chí Tài. Giữ vai trò dẫn dắt chương trình vẫn là MC Trấn Thành.

Phong Vũ