Một ngày trước trận đại chiến với Thái Lan, Huấn luyện viên Park Hang seo đã chính thức chốt lại danh sách tuyển Việt Nam với 23 cái tên, riêng Hà Minh Tuấn sẽ theo dõi từ khán đài.

Sau sáu năm Hà Minh Tuấn mới được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ có biệt danh "Tiểu Huỳnh Đức" không thể cạnh tranh được với Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Tiến Linh, ở vị trí trung phong. Ngoài việc chưa quen với cách vận hành chiến thuật của Huấn luyện viên Park Hang-seo, anh còn không đạt được thể trạng tốt nhất, do mới hồi phục chấn thương ở V-League.

Trước khi đội tuyển hội quân, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đều dính chấn thương. Tuy nhiên, bộ đôi chạy cánh này đã bình phục nhanh hơn dự đoán. 

Trong thời gian ở Thái Lan, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị đau mắt. Nhưng sau khi được cho đi kiểm tra, tình hình không quá nghiêm trọng, và vẫn có thể vào sân.

Chiều nay, đội tuyển sẽ tập làm quen với sân Thammasat, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày mai, ngày 5 tháng 9.