Mới đây, Câu lạc bộ Hà Nội nhận được thư mời chuyển nhượng từ đối tác Nhật Bản. Đó chính là đội Consadole Sapporo ,đang chơi tại giải J-League. Trước đây, Công Vinh của Việt Nam từng chơi cho đội bóng này, còn hiện tại một cầu thủ Đông Nam Á khác là Chanathip cũng đang thi đấu tại đây.

Sau khi tìm hiểu nguyện vọng của Quang Hải, Câu lạc bộ Hà Nội chính thức từ chối vì tiền vệ mang áo số 19 muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô.

Quang Hải cho biết anh đánh giá cao đội bóng Nhật Bản, nhưng muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. Thủ quân U22 Việt Nam tin tưởng, sự phát triển trong thời gian tới của Hà Nội FC, sẽ là bệ phóng tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải nhận được lời mời từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cầu thủ quê Đông Anh chính là Hà Nội FC.

Thông tin từ Câu lạc bộ Hà Nội, lãnh đạo đội bóng thủ đô đang xúc tiến đàm phán để gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Với những tuyên bố không sang Nhật Bản thi đấu, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1997, muốn gắn bó lâu dài với đội đương kim vô địch V-League.