Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Nội Bài, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo và thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung  được đón về thẳng trụ sở Chính phủ, dự buổi gặp mặt của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Sau đó, Thủ tướng trân trọng mời lãnh đạo Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, và đội tuyển bóng đá, cùng dự bữa cơm thân mật mừng chiến thắng.

Thủ tướng chúc mừng các nhà vô địch SEA Games 30 môn bóng đá nam và bóng đá nữ. Đánh giá cao kết quả mà 2 đội tuyển bóng đá nam, và nữ đạt được, tại SEA Games 30, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Chiến thắng này là ý chí của dân tộc, khát vọng Việt Nam. Chiến thắng này không chỉ là chiến thắng thể thao, mà còn là chiến thắng của tinh thần yêu nước, chiến thắng của tinh thần Việt Nam”.

Thủ tướng cảm ơn Huấn luyện viên Park Hang Seo, ban huấn luyện và Huấn luyện viên Mai Đức Chung, đã giành được 2 huy chương vàng. Ông cũng cảm ơn các cầu thủ, đã vì màu cờ sắc áo thi đấu hết mình.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng không quên gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ cho 2 đội bóng, gia đình các cầu thủ, các câu lạc bộ đã đào tạo, bầu Đức, bầu Hiển, đã dày công đào tạo thế hệ cầu thủ vàng hôm nay.

Huấn luyện viên Park Hang Seo bày tỏ tại buổi gặp mặt với Thủ tướng, ông  cảm ơn Thủ tướng, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Văn hóa thể thao và du lịch. Ông cũng gửi lời cảm ơn các bậc tiền bối, các Huấn luyện viên thời kỳ trước. Ông xúc động nói: Cuối cùng tôi xin gửi vinh quang này cho người dân Việt Nam.