Công Phượng - “Messi Việt Nam”

Pha đi bóng xuất thần vượt mặt một loạt cầu thủ của tuyển Phillipines và ghi bàn chớp nhoáng trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 của Phượng dường như vẫn còn in đậm trong tâm trí hàng triệu người hâm mộ bóng đá. Công Phượng trở thành cái tên nóng hổi và xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông thể thao Việt Nam.

Để trở thành một tiền đạo với kỹ thuật như hiện tại, ít ai biết chàng cầu thủ xứ Nghệ đã trải qua quá trình tập luyện không biết mệt mỏi.

{keywords}
 

Kết thúc giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 với chức vô địch sau một thập kỉ chờ đợi, các chàng trai áo đỏ đã đưa cổ động viên cả nước đi đến rất nhiều cung bậc cảm xúc. Giải đấu lớn nhất châu lục - Asian Cup 2019, người hâm mộ sẽ luôn sát cánh cổ vũ tinh thần cho những chàng trai đất Việt.

Với thông điệp: “Tự hào sinh ra từ đất Việt, 1999”, Highlands Coffee hi vọng sẽ luôn là nguồi cảm hứng, tiếp lửa tự hào để Công Phượng và các đồng đội luôn giữ được sự tập trung, quyết tâm cao độ, thể hiện tinh thần và bản lĩnh người Việt trẻ, tiếp tục mang vinh quanh cho 97 triệu người Việt Nam.

Trần Đặng Đăng Khoa- hành trình giấc mơ vươn ra thế giới

“Tôi thích được thức dậy vào buổi sáng, không biết điều gì sẽ xảy ra, sẽ gặp ai và ngọn gió sẽ thổi tôi đi đến đâu”.

Câu nói truyền cảm hứng trên về việc đi và trải nghiệm sẽ dẫn bạn đến với câu chuyện của Trần Đặng Đăng Khoa - chàng trai từng khiến cộng đồng phượt thủ Việt lẫn các tín đồ du lịch trên khắp thế giới phải trầm trồ thán phục trước kế hoạch “hoang đường” vòng quanh thế giới bằng xe máy.

Để thoả mãn niềm đam mê đi và trải nghiệm, Khoa bắt đầu với những chuyến đi ngắn ngày để khám phá những danh lam thắng cảnh trong nước, để tìm hiểu và yêu thêm về văn hoá Việt. Sau đó, anh chàng mạnh dạn đi xa hơn một chút qua các nước trong khu vực Đông Nam Á. Tại bất kì nơi đâu, Khoa cũng cố gắng gặp gỡ và kết bạn với người dân bản địa, từ đó nhiều trải nghiệm hết sức thú vị cũng truyền cảm hứng cho anh chàng chinh phục một miền đất mới.

{keywords}
 

Tự hào sinh ra từ đất Việt, Khoa sẵn sàng vượt qua giới hạn bản thân theo đuổi đam mê, để đạt đến thành công.

Kimmese - một bản thể của Hip Hop Việt

Kimmese gây ấn tượng đến các bạn trẻ yêu nhạc bằng những sản phẩm âm nhạc mang một chút nổi loạn của tuổi trẻ, theo hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được chất cá tính Việt rất riêng.

{keywords}
 

Luôn nhạy bén và biết chớp lấy thời cơ, Kimmese không ngại hợp tác với những tên tuổi lớn trong ngành âm nhạc để cho ra đời những sản phẩm phù hợp thị hiếu đa số khán giả nhưng “rất Kimmese”.

{keywords}
 

Chọn Highlands Coffee mỗi khi “bí” trong sáng tác và được truyền cảm hứng tự hào, Kim cho biết cô sẽ luôn cố gắng hết sức, góp lực nâng tầm và mang Hip-Hop Việt đến bạn bè quốc tế.

Tuệ Nghi - nữ doanh nhân Việt xinh đẹp và đầy bản lĩnh

Năm 2013 được xem như một cột mốc đáng nhớ đối với Tuệ Nghi khi cô bạn được xướng tên vào top 10 ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Kinh doanh luôn đầy rẫy những khó khăn và thử thách, thế nên để có được thành công như hôm nay, Tuệ Nghi cho biết điều quan trọng nhất chính là việc cô luôn không quá vội vàng đẩy nhanh tốc độ thành công, mà cần hiểu rõ và nắm chắc và nhạy bén trước tình hình kinh tế thị trường.

{keywords}
 

Điều khiến Tuệ Nghi tự hào nhất chính là trong những chuyến công tác ở nước ngoài, khi giới thiệu mình đến từ Việt Nam, các đối tác của cô đều sửng sốt và nói rằng họ biết phụ nữ Việt Nam rất tuyệt vời với nghị lực, sức bền và trí tuệ.

Là một người con của đất Việt, Tuệ Nghi luôn ưu tiên chọn các sản phẩm từ đất Việt mỗi khi có dịp tiếp các đối tác nước ngoài, đặc biệt là các sản phẩm cà phê phin đậm chất Việt từ Highlands Coffee.

“Tự hào sinh ra từ đất Việt, 1999” - thông điệp mới đầy ý nghĩa đến từ thương hiệu Highlands Coffee đã chạm đến trái tim của những người trẻ Việt - thế hệ luôn tràn đầy nhiệt huyết vì một khát vọng về một đất nước Việt Nam thân thương đầy tự hào. Tự hào “Tôi là người Việt Nam” với những giá trị, di sản rất Việt cần giữ, tự hào khi sinh ra từ đất Việt, để vượt qua định kiến, giới hạn của bản thân, kiên định với đam mê và tự hào với những thành công đã đạt được.

Lệ Thanh